Mỹ nam 'Tinh võ Trần Chân' tái hợp bom sex

Starlight Thứ 2, 30/03/2020 22:29:04 PM Theo Ngôi sao, ON

Duẫn Tử Duy và diễn viên Từ Đông Đông được cho là nối lại tình xưa, sau thời gian chóng vánh đính hôn, chia tay.

Tờ ON đưa tin, Duẫn Tử Duy gần đây từ Hong Kong tới Bắc Kinh, sau đó lập tức tới với Từ Đông Đông. Cặp đôi cùng nhau đi mua đồ dùng tại một siêu thị, rồi song hành rảo bước về bãi đỗ xe. Duẫn Tử Duy sau đó lên xe Từ Đông Đông về nhà cô. Cả hai được kiểm tra thân nhiệt, xịt khuẩn trước khi cùng lên căn hộ riêng của mỹ nhân họ Từ. Cánh paparazzi cho biết mỹ nam Tinh võ Trần Chân ở khu nhà Từ Đông Đông, không rời khỏi đó. 

Từ Đông Đông bị bắt gặp song hành với tình cũ Doãn Tử Duy hôm tuần trước. 

Từ Đông Đông bị bắt gặp song hành với tình cũ Doãn Tử Duy hôm tuần trước. 

Phóng viên liên lạc với Doãn Tử Duy và Từ Đông Đông để hỏi về chuyện tái hợp, cả hai phủ nhận. Từ Đông Đông nói: "Đúng là anh ấy đang ở Bắc Kinh, tuy nhiên sự thật là chúng tôi sống trong cùng một khu, không có chuyện tái hợp. Giờ đây cả hai chỉ còn là bạn bè. Thời còn yêu nhau, tôi từng giới thiệu cho anh ấy căn hộ trong khu vực này. Tôi và Tử Duy không sống chung, kể cả trong thời gian còn đang hẹn hò. Việc paparazzi bắt gặp là do vô tình tôi và anh ấy chạm trán nhau ở siêu thị nên cùng về nhà mà thôi. Thực tế là chúng tôi cũng ít gặp mặt nhau". 

Từ Đông Đông cũng cho biết hai người không có kế hoạch tái hợp: "Tôi không nghĩ đến chuyện đó. Cả hai hiện đều rất bận rộn. Lý do chúng tôi chia tay là bởi vì cả hai nhận thấy rằng chúng tôi phù hợp với việc làm bạn hơn". 

Cặp đôi khi đóng Hợp đồng nam nữ. 

Cặp đôi khi đóng "Hợp đồng nam nữ". 

Doãn Tử Duy sinh năm 1975 ở Hong Kong, gia nhập làng giải trí từ 1998. Anh góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng, ăn khách như Câu chuyện cảnh sát 2004, Tinh Võ Trần Chân, Đoạt mệnh kim, Hàn chiến, Mỹ thiếu niên chi luyến, Đơn thân tham nữ...

Từ Đông Đông là người mẫu, diễn viên người Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang. Cô tốt nghiệp khoa Sân khấu của Học viện Nghệ thuật Quân đội Trung Quốc. Cô đóng nhiều phim như Dư tội, Giới văn phòng hoa lệ, Thần bài 3, Hải thượng vương, Trùm Hương Cảng... Thể hình nóng bỏng, nên cô được gọi là "bom sex" của làng giải trí.  

Hai diễn viên bén duyên khi đóng chung Hợp đồng nam nữ năm 2017. Doãn Tử Duy từng cầu hôn thành công "bom sex" vào tháng 4/2019. Tuy nhiên hồi tháng 8, hai người hủy hôn, gây bất ngờ cho công chúng. 

Ý kiến bạn đọc