Mỹ nhân 18 tuổi, quý tử Trần Khải Ca nổi bật nhan sắc khi thi đại học

Starlight Thứ 5, 21/02/2019 09:09:39 AM Theo Zing

Nữ diễn viên nhí "Thần điêu đại hiệu" Tưởng Y Y, con trai đạo diễn danh tiếng Trần Khải Ca, con trai Trương Đan Phong - Hồng Hân gây chú ý khi xuất hiện trong kỳ thi đại học.

My nhan 18 tuoi, quy tu Tran Khai Ca noi bat nhan sac khi thi dai hoc hinh anh 1
Tại Trung Quốc, khối trường đại học đào tạo nghệ thuật có kỳ thi tuyển sinh với các yêu cầu riêng biệt về năng khiếu. Việc đỗ vào những trường đại học danh tiếng trong ngành là bước đệm thuận lợi cho mộng tưởng thành ngôi sao của không ít bạn trẻ. Kỳ thi tuyển sinh năm nay có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc. Theo Sina, Tưởng Y Y có mặt từ rất sớm trong ngày thi thứ hai về năng khiếu tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh hôm 19/2. Trước đó, hôm 15/2, cô tham gia vòng phỏng vấn Học viện Hí kịch Trung ương. Ở tuổi 18, cô được khen có vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật trong dàn thí sinh.
My nhan 18 tuoi, quy tu Tran Khai Ca noi bat nhan sac khi thi dai hoc hinh anh 2
Tưởng Y Y sinh năm 2001, là diễn viên nhí quen mặt trên màn ảnh nhỏ. Diễn xuất từ năm 6 tuổi, cô từng tham gia Thần điêu đại hiệp, Mỹ nhân tâm kế.
My nhan 18 tuoi, quy tu Tran Khai Ca noi bat nhan sac khi thi dai hoc hinh anh 3
Trong dàn thí sinh đăng ký vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh còn có Trần Phi Vũ. Trần Phi Vũ là con trai của Trần Khải Ca và nữ diễn viên Trần Hồng.
My nhan 18 tuoi, quy tu Tran Khai Ca noi bat nhan sac khi thi dai hoc hinh anh 4
Vẻ điển trai của Trần Phi Vũ thu hút ống kính truyền thông. Sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1,88 m, lại là con trai duy nhất của đạo diễn lừng danh Trần Khải Ca, giới truyền thông tin rằng cuộc thi đại học này chỉ mang tính thủ tục với anh.
My nhan 18 tuoi, quy tu Tran Khai Ca noi bat nhan sac khi thi dai hoc hinh anh 5
Con trai Trương Đan Phong – Hồng Hân là Trương Hạo Liêm đeo khẩu trang khi tham gia cuộc thi năng khiếu của Học viện Hí kịch Thượng Hải. Hạo Liêm là con của Hồng Hân và nam diễn viên Mạc Thiếu Thông. Nhưng từ nhỏ, cậu đã thiếu vắng tình thương của cha. Sau khi Hồng Hân cưới tài tử Trương Đan Phong, Hạo Liêm được đổi theo họ của Trương Đan Phong.
My nhan 18 tuoi, quy tu Tran Khai Ca noi bat nhan sac khi thi dai hoc hinh anh 6
Nghệ sĩ trẻ quen mặt trên sóng truyền hình Trần Đào thi diễn xuất. Trần Đào đã xin nghỉ lịch quay show để tập trung vào kỳ thi tuyển đại học năm 2019.
My nhan 18 tuoi, quy tu Tran Khai Ca noi bat nhan sac khi thi dai hoc hinh anh 7
Theo đánh giá của Ifeng, thí sinh vào trường nghệ thuật năm nay của Trung Quốc không có nhiều khác biệt về số lượng so với các năm trước đó.
My nhan 18 tuoi, quy tu Tran Khai Ca noi bat nhan sac khi thi dai hoc hinh anh 8
Một thí sinh xinh đẹp bước ra sau kỳ thi. Cô cho biết đợt kiểm tra đầu tiên có yêu cầu rất cao về ngoại hình. Bản thân cô đã ép cân để có thể dự thi.
Ý kiến bạn đọc