'Mỹ nhân đẹp nhất Nhật' âm thầm rời xa chồng

Starlight Thứ 5, 01/07/2021 21:16:57 PM Theo Ngôi sao

Tuyên bố tha thứ cho người chồng bồ bịch nhưng diễn viên Nhật Bản Nozomi Sasaki được cho là lặng lẽ mua một căn nhà mới để dọn tới sống cùng con.

Theo Sina, Nozomi Sasaki mua một căn chung cư trị giá 400 triệu yên (hơn 3 triệu USD) và một mình đứng tên. Nhiều nguồn tin cho hay cô có ý định rời khỏi tổ ấm và đưa con trai ra ngoài sống. Trước đó, cô và chồng - Ken Watabe - sống trong một căn hộ mua vào năm 2017, đứng tên chung.

Scandal của Ken Watabe năm 2020 được cho là đặt dấu chấm cho sự nghiệp của anh. Nam MC bị gạt ra khỏi các chương trình và bị hạn chế hoạt động nghệ thuật. Tiền phạt từ các hợp đồng quảng cáo mà anh ký ước tính hơn 100 triệu yên, hiện Ken đã hoàn tất thanh toán. Tuy nhiên, chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh có thể quay trở lại giới giải trí. Đầu năm nay, anh được cho là đi làm thêm ở một chợ cá để lấy tiền phụ giúp vợ nuôi con. Khi được phỏng vấn rằng cần điều gì nhất lúc này, anh nói là cần một công việc để có thu nhập.

Diễn viên Nozomi Sasaki.

Diễn viên Nozomi Sasaki.

Vài tháng trước, làng giải trí có tin đồn Nozomi Sasaki tha thứ cho chồng dù anh phạm sai lầm lớn. Cánh săn ảnh còn bắt gặp họ đưa con trai đi công viên chơi, cử chỉ dành cho nhau tình cảm. Tuy nhiên, việc Nozomi mua nhà khác gây ra lùm xùm, nhiều người cho rằng hôn nhân của cặp đôi khó cứu vãn.

Ken Watabe (49 tuổi) và Nozomi Sasaki (33 tuổi) kết hôn vào tháng 10/2017, sau đó có con vào năm 2018. Tháng 6/2020, nhiều bằng chứng lộ ra cho thấy Watabe ngoại tình với nhiều phụ nữ, tin đồn "quan hệ trong toilet công cộng", "đưa 10.000 yên cho mỗi người tình sau khi hoan lạc"... lan tràn trên các mặt báo. Vì scandal này, sự nghiệp của Watabe bị hủy hoại hoàn toàn, dù trước đó anh có nhiều hợp đồng thương mại giá trị cao.

Vợ chồng cặp đôi và con trai lộ diện cách đây vài tháng.

Vợ chồng cặp đôi và con trai lộ diện cách đây vài tháng.

Nozomi Sasaki sinh năm 1988, là người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Cô từng được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất Nhật, mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản, từng nhiều lần có tên trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" do trang TC Candler (Mỹ) bình chọn.... Watabe hơn vợ 16 tuổi, là một nghệ sĩ hài nổi tiếng của Nhật. Anh từng thành lập một nhóm hài năm 1993, sau đó xuất hiện trong nhiều chương trình của các kênh lớn như NHK TV, Asahi TV... Khi cặp đôi kết hôn, do cách biệt tuổi tác và hình thức, khán giả gọi họ là cặp người đẹp và quái thú.

Ý kiến bạn đọc