'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' béo lên rõ rệt khi mang thai lần hai

Starlight Thứ 5, 04/10/2018 21:33:34 PM Theo Ngôi sao

Marian Rivera tiết lộ cô tăng cân khá nhanh do luôn cảm thấy thèm ăn và rất ngon miệng.

Xuất hiện trong một sự kiện hôm 3/10, Marian Rivera trông tươi trẻ, duyên dáng trong trang phục rộng rãi. Nữ diễn viên tiết lộ, giai đoạn đầu thai kỳ, cô nghén khá nặng vào buổi sáng. Cô đặc biệt dị ứng với một số loại mùi: "Tôi cảm thấy hoa mắt chóng mặt khi ngửi phải một số mùi mà mình không thích". Tuy nhiên, hiện tại tần suất khó chịu mỗi ngày đã giảm dần: "Giờ thì tôi thấy không quá tệ, cơn buồn nôn cũng nhanh qua đi". 

Marian Rivera béo lên trông thấy ở lần mang thai thứ hai. 

Marian Rivera béo lên trông thấy ở lần mang thai thứ hai. 

Marian cho biết, khác với khi mang thai con đầu lòng, lần thứ hai này, cô cảm giác thèm ăn và ăn nhiều hơn, vì thế cân nặng cũng tăng nhanh chóng: "Khi có thai Zia, tôi chỉ thích ăn kẹo. Nhưng lần này, tôi đặc biệt thích các loại quả chua. Lúc nào tôi cũng đi tìm một thứ quả gì đó để ăn". 

Ngày 7/10, "ngôi sao đẹp nhất Philippines" sẽ sang California để biểu diễn trong một show ở nước này. Không yên tâm với việc bà xã đang có thai vẫn chạy sự kiện, Dingdong Dantes quyết định sẽ hộ tống vợ. Marian chia sẻ về việc chồng đi cùng mình trong chuyến biểu diễn sắp tới: "Tôi rất cảm kích với sự quan tâm của ông xã. Anh ấy nói rằng không thoải mái chút nào nếu để tôi đi một mình, vì thế sẽ đi cùng để giúp tôi". 

Con đầu lòng của Marian Rivera, bé Zia, hiện gần 3 tuổi. Một số hình ảnh mới nhất của Zia vừa được bố mẹ bé chia sẻ trên mạng xã hội hôm 2/10 và khiến fan thích thú. Trong một tấm hình, Marian tiết lộ rằng cô đã phải thuyết phục mãi để con chịu mặc chiếc váy điệu đà và làm "tiên đồng" trong đám cưới một người bạn: "Con bé không thích mặc váy này, nó kêu rằng mình bị ngứa". Đây chính là lý do khiến cô bé xị mặt ra khi bố mẹ giơ máy lên chụp hình. 

Zia trong một khoảnh khắc rất đáng yêu. 

Zia bày tỏ thái độ khi cảm thấy khó chịu với chiếc váy đang mặc. 

Zia cùng các bạn khi dự đám cưới. 

Zia cùng các bạn làm phù dâu, phù rể nhí. 

Ý kiến bạn đọc