Mỹ nhân Hollywood 'cất' nhan sắc để vào vai xấu xí

Starlight Thứ 3, 09/06/2020 20:49:00 PM Theo iOne

Kate Winslet, Natalie Portman, Cameron Diaz... giấu đi vẻ đẹp thực sự để hóa thân thành những nhân vật kém hấp dẫn.

 

Kate Winslet

"Nàng Rose" của Titanic thường vào vai những nhân vật xinh đẹp. Nhưng trong phim The Reader, cô hóa thân thành người phụ nữ Đức mù chữ bị buộc chịu trách nhiệm trước cái chết của hàng trăm người. Nhờ chuyên gia trang điểm, Kate trông già nua và xấu xí hơn nhiều so với diện mạo thật. 

 

 

 

Natalie Portman

Natalie chăm hóa thân vào nhiều vai đa dạng. Trong V for Vendetta, Portman đã can đảm cạo đầu còn trong Goya's Ghosts (ảnh trái), cô vào vai một phụ nữ bị tòa án dị giáo Tây Ban Nha kết tội oan.

 

 

 

Cameron Diaz

Năm 1999 khi đóng Being John Malkovich, Cameron chấp nhận biến mình thành kiểu phụ nữ thiếu hấp dẫn với khuôn mặt nhợt nhạt và mái tóc nâu bông xù. Đổi lại, vai diễn đã giúp cô nhận đề cử tại giải BAFTA và Quả Cầu Vàng.

 

 

 

Charlize Theron

Trong Monster, nữ diễn viên vào vai kẻ giết người hàng loạt. Để phù hợp tạo hình, cô phải tăng 10 kg và trang điểm kiểu nổi loạn. Vai diễn giúp Theron được vinh danh tại Quả Cầu Vàng, Oscar và SAG Award.

 

 

 

Michelle Pfeiffer

Mỹ nhân Hollywood hóa thân thành mụ phù thủy già xấu xí trong Stardust. Khi nhân vật của cô hóa trẻ lại, khán giả hoàn toàn bất ngờ bởi cô vẫn quyến rũ dù ở tuổi ngũ tuần. 

 

 

 

Anne Hathaway

Nhân vật của Anne trong Les Misérables phải bán tóc, bán răng và trở thành gái điếm để có tiền nuôi con. Để vào vai người phụ nữ cùng cực này, Anne phải giảm 10 kg trong thời gian ngắn. Phân đoạn cắt tóc trước máy quay hoàn toàn là tóc thật. 

 

 

 

Gwyneth Paltrow

Nhân vật của Paltrow trong Shallow Hal phải mặc bộ trang phục nặng hơn 10 kg và hóa trang khuôn mặt giống người béo. Người đẹp thừa nhận rằng khi mang diện mạo này xuống phố, không ai nhận ra và mọi người đều cố gắng tránh nhìn cô. Trải nghiệm này giúp Paltrow hiểu người bị béo phì phải sống khó khăn thế nào. 

 

 

 

Julia Roberts

Julia không chỉ được biết đến là ngôi sao phim rom-com thập niên 90. Sau khi nhận giải Oscar cho phim Erin Brockovich, không còn ai nghi ngờ tài năng của cô. 

Trong Secret in Their Eyes (ảnh trái), cô đóng người phụ nữ điều tra về cái chết thảm của con gái.

 

 

 

Lena Heakey

Nữ diễn viên Anh quốc có nhiều vai diễn tốt trong sự nghiệp nhưng phải đến loạt phim Game of Thrones, tên tuổi cô mới bật lên.

Trong phim Dredd, Lena hóa thân thành gái giang hồ mặt sẹo, hàm răng xấu xí và đôi môi nứt nẻ.

Ý kiến bạn đọc