Mỹ nhân 'Ký sinh trùng' từng ép 20 kg

Làm đẹp Thứ 6, 14/02/2020 23:57:11 PM Theo Ngôi sao

Chế độ ăn của 'Nữ hoàng cảnh nóng' Hàn Quốc xoay quanh khoai lang, trứng luộc và các loại hạt kết hợp với thói quen tích cực đi bộ, tập luyện hàng ngày.

Jo Yeo Jung là một trong các diễn viên chính của Ký sinh trùng (Parasite) - bộ phim vừa nhận giải thưởng Oscar danh giá cho 4 hạng mục, trong đó có hạng mục "Phim xuất sắc". Trong Ký sinh trùng, Jo Yeo Jung vào vai một người phụ nữ lấy chồng giàu có, chỉ ở nhà quán xuyến gia đình và hưởng thụ cuộc sống. Cô đảm nhận tròn vai diễn khi vừa thể hiện được vẻ quý phái, sang trọng nhưng vẫn xen lẫn sự hiền lành, ngây thơ, dễ bị chồng tác động. 

Dù không thuộc tuýp quá béo nhưng Jo Yeo Jung vẫn quyết tâm giảm cân để thuận lợi hơn trong công việc. 

Nữ diễn viên sinh năm 1981 còn được mệnh danh là 'nữ hoàng cảnh nóng' Hàn Quốc khi không ngại đóng các cảnh tình dục táo bạo, khoe thân hình gợi cảm trong suốt sự nghiệp diễn xuất.

Tuy nhiên ít ai biết, trước khi thăng hạng trong nghiệp diễn xuất, Jo Yeo Jung từng giảm đến 20 kg. Từ thân hình đẫy đà, nữ diễn viên trở nên mảnh mai, trẻ trung hơn hẳn. Để thay đổi ngoại hình thành công, nữ diễn viên thậm chí đã ăn chay 360 ngày trong năm với chế độ ăn hạn chế tối đa tinh bột. Cô chủ yếu ăn khoai lang, trứng và các loại hạt. Bên cạnh đó, cô cũng không quên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày để hạn chế cảm giác thèm ăn, thúc đẩy quá trình đốt mỡ cũng như duy trì độ đàn hồi cho da.

Jo Yeo Jung

Jo Yeo Jung trẻ trung, tươi tắn dù đã ngấp nghé tuổi 40. 

"Có nhiều người từng hỏi tôi lý do chọn lối sống kiêng khem, khổ sở như vậy nhưng tôi từng xem một nhân vật xinh đẹp trên phim và cô ấy nói rằng: 'Bạn có biết phải khó khăn thế nào để được sinh ra xinh đẹp như này không?'. Điều đó khiến tôi thấy biết ơn bố mẹ đã cho mình diện mạo như này và không ngừng cố gắng để giữ gìn nó", Jo Yeo Jung cho biết động lực giúp cô quyết tâm giảm cân.  

Ngoài việc ăn kiêng khắt khe, nữ diễn viên Hàn Quốc còn có thói quen chạy bộ ít nhất 30 phút mỗi ngày. Cô cũng thử sức với nhiều bộ môn như ballet, pilates, yoga, khiêu vũ để giữ dáng và tăng cường sức khỏe, độ dẻo dai.

Hiện Jo Yeo Jung đã ăn uống thoải mái hơn trước đây, không còn kiêng khem quá khắt khe. 

Hiện Jo Yeo Jung đã ăn uống thoải mái hơn trước đây, không còn kiêng khem quá khắt khe. 

Ý kiến bạn đọc