Mỹ nhân 'La La Land' đính hôn

Starlight Thứ 5, 05/12/2019 21:57:20 PM Theo Zing

Hậu chia tay "Người Nhện" Andrew Garfield, Emma Stone tìm thấy hạnh phúc mới bên Dave McCary. Mới đây, cả hai thông báo đính hôn sau 2 năm yêu nhau.

Emma Stone, nữ diễn viên đóng chính La La Land, tiết lộ đã đính hôn với nhà biên kịch Dave McCary. Thông tin vừa được cô chia sẻ kèm theo bức ảnh khoe nhẫn kim cương trên tài khoản cá nhân. 

My nhan 'La La Land' dinh hon hinh anh 1
Emma Stone đã đính hôn với nhà biên kịch Dave McCary.

Dù vậy, đôi uyên ương không nói thêm về kế hoạch làm lễ cưới. Khi yêu nhau, Stone và bạn trai rất kín tiếng, hạn chế chia sẻ về chuyện riêng tư.

Dave McCary sinh năm 1985, là nhà làm phim và đồng sáng lập nhóm hài Good Neighbor. Anh hiện làm giám đốc sản xuất chương trình hài Saturday Night Live.

Lần đầu McCary gặp Stone là trên trường quay Sartuday Night Live cuối 2016. Khoảng hơn 6 tháng sau, các tay paparazzi thường xuyên trông thấy bộ đôi thân mật bên nhau ở thành phố New York. 

Trước nhà biên kịch 34 tuổi, diễn viên người Mỹ là bạn gái của "Người Nhện" Andrew Garfield. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung loạt phim Amazing Spiderman. 

Mối tình này chỉ kéo dài từ năm 2012-2015. Nguyên nhân chia tay một phần do Garfield thú nhận từng có chuyện tình một đêm với cô gái anh gặp ở quán bar.

My nhan 'La La Land' dinh hon hinh anh 2
Emma Stone nổi tiếng nhất với vai chính trong La La Land, đóng cặp cùng Ryan Gosling.

Emma Stone chào đời năm 1988. Cô là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới năm 2015 và 2017. Riêng năm 2017, thu nhập chủ yếu của Stone đến từ tác phẩm giành Oscar - La La Land, với doanh thu 445 triệu USD toàn cầu.

Theo thống kê, Stone đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm giải Oscar, giải BAFTA, giải Quả Cầu Vàng và ba giải thưởng Screen Actors Guild.

Thông tin mới nhất từ tạp chí The Hollywood Reporter cho hay Brad Pitt và Emma Stone đang trong quá trình thương thảo để sắm hai vai chính trong Babylon. Bối cảnh phim là thập niên 1920, khi điện ảnh bắt đầu chuyển mình từ phim câm sang phim có lời thoại.

Ý kiến bạn đọc