Mỹ nhân Nga nổi tiếng với đôi chân dài 1,20 m và tài uốn dẻo khó tin

Làm đẹp Thứ 2, 18/05/2020 13:29:09 PM Theo Zing

Anna Kanyuk bắt đầu tập luyện thể thao và mơ ước khởi nghiệp bằng nghề này từ năm 16 tuổi.

My nhan Nga noi tieng voi doi chan dai 1,20 m va tai uon deo kho tin hinh anh 1 anna.jpg

Anna Kanyuk (24 tuổi, đến từ Nga) trở thành hiện tượng mạng sau khi chia sẻ clip dùng chân đóng thùng ôtô. Qua bài đăng này, cô thậm chí còn tạo nên trào lưu khoe chân dài trên mạng xã hội. Mới đây, người đẹp Nga lại gây chú ý với đoạn video mở nắp thùng rác bằng chân. Không ít dân mạng để lại bình luận khen ngợi đôi chân dài cùng khả năng uốn dẻo, giãn cơ của cô.

My nhan Nga noi tieng voi doi chan dai 1,20 m va tai uon deo kho tin hinh anh 2 anna_7.jpg

Mới 24 tuổi, Anna đã là CEO của hệ thống 15 phòng tập thể hình tại Nga có tên Topstretching. Vì thế, cô sở hữu khả năng uốn dẻo, giãn cơ "không phải dạng vừa". Hầu hết tư thế 9X thực hiện đều rất khó làm theo được, dù thế chúng lại có lợi cho sức khỏe nên được mọi người yêu chuộng.

My nhan Nga noi tieng voi doi chan dai 1,20 m va tai uon deo kho tin hinh anh 5 anna_8.jpg

Anna cao 1,83 m nhưng tính riêng đôi chân của cô đã dài tới 1,20 m. Bên cạnh đó, người đẹp chỉ nặng vỏn vẹn 55 kg. Chưa hết, 9X vẫn sở hữu số đo 3 vòng đầy đặn mà nhiều chị em mơ ước. Thân hình chuẩn này chính là thành quả của việc chăm chỉ tập luyện thể thao, đặc biệt là bộ môn sở trường uốn dẻo, giãn cơ.

My nhan Nga noi tieng voi doi chan dai 1,20 m va tai uon deo kho tin hinh anh 8 anna_1.jpg

Dù đã là mẹ một con, Anna Kanyuk vẫn giữ được thân hình thon thả, mảnh mai cùng nhan sắc trẻ đẹp như thời thiếu nữ. Các bài tập giãn cơ không chỉ giúp cải thiện vóc dáng mà còn góp phần thư giãn đầu óc sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Ý kiến bạn đọc