Mỹ nhân Nhật quấn khăn tắm trên truyền hình

Starlight Chủ nhật, 29/03/2020 23:38:07 PM Theo Ngôi sao, News

Ayaka Miyoshi, người vẫn tắm chung với bố dù đã trưởng thành, quấn khăn tắm hững hờ khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình.

Thử thách dành cho Ayaka Miyoshi khi tham gia chương trình tạp kỹ của Nhật Bản là quấn khăn tắm bước xuống nước lạnh ngâm mình trong thời gian càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, vừa bước xuống một lúc, cô đã kêu thét và vội vã chạy lên do không chịu nổi lạnh. Da Ayaka Miyoshi ửng đỏ, khuôn mặt mộc không trang điểm cũng ửng lên, trông rất xinh đẹp. 

Ayaka Miyoshi tham gia show truyền hình. 

Ayaka Miyoshi tham gia show truyền hình. 

Nhiều khán giả khen ngợi cô gái 23 tuổi thể hình và nhan sắc đẹp nổi trội, dù không trang điểm nhưng vẫn rất có sức hút. Số khác cho rằng Ayaka Miyoshi thích gây chú ý nên mới xuất hiện trong show truyền hình với mỗi chiếc khăn tắm như vậy. 

Ayaka Miyoshi từng gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội sau khi tiết lộ rằng cô vẫn tắm với bố, hay hai cha con nắm tay nhau đi dạo phố, đi công viên... 

Nhan sắc Ayaka Miyoshi. 

Nhan sắc Ayaka Miyoshi. 

Ayaka Miyoshi là người mẫu, diễn viên, ca sĩ của Nhật. Sở hữu vóc dáng gợi cảm, gương mặt như búp bê, Ayaka có một lượng fan hùng hậu. Cô từng góp mặt trong MVHứa không khóc của tài tử Châu Kiệt Luân và trở nên hot tại thị trường Trung Quốc. 

Ý kiến bạn đọc