Mỹ nhân 'Phía đông vườn địa đàng' chúc mừng thầy Park và Việt Nam

Starlight Thứ 2, 21/01/2019 07:55:08 AM Theo Vnexpress

Lee Da Hae chia sẻ niềm vui khi đội tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup.

Tối 20/1, diễn viên Lee Da Hae cùng bạn bè theo dõi trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 Asian Cup - giữa Việt Nam và Jordan - được phát sóng trực tiếp trên đài cáp jTBC. Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, người đẹp lập tức gửi lời chúc mừng thầy trò Park Hang Seo.

Mỹ nhân Phía đông vườn địa đàng chúc mừng thầy Park và Việt Nam

Hình ảnh được Lee Da Hae chia sẻ trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, cô đăng ảnh quốc kỳ Việt Nam khổng lồ ở sân vận động Rashid Al-Maktoum (Dubai) kèm lời nhắn: "Chúc mừng Việt Nam đã vào đến tứ kết". Diễn viên cũng nhắc tên HLV Park Hang Seo và nhận xét loạt sút luân lưu nghẹt thở, gây đau tim. Bên cạnh ý kiến khen ngợi lối chơi đẹp mắt và quả cảm của đội bóng Đông Nam Á, hàng nghìn fan Việt cảm ơn sự ủng hộ của Lee Da Hae dành cho tuyển Việt Nam.

Mỹ nhân Lee Da Hae.

Mỹ nhân Lee Da Hae.

Ở phút 39, Jordan vượt lên dẫn trước nhờ cú đá phạt của cầu thủ Baha Abdel Rahman. Tuy nhiên, Việt Nam đã vùng dậy và gỡ hòa ở phút 51 với pha đá bồi của Công Phượng. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sau đó liên tục kiểm soát bóng, vượt trội về thế trận và số lần dứt điểm trước đối thủ Tây Á. Sau hai hiệp phụ, họ chiến thắng với tỷ số 4-2 ở loạt luân lưu.

Lee Da Hae sinh năm 1984, đóng chính trong các phim Em họ bất đắc dĩHoa hồng xanhPhía đông vườn địa đàngChuno, Iris II Hotel King... Cô được đánh giá cao gu mặc, từ trang phục sự kiện, thảm đỏ cho đến đời thường... Trong đó, thời trang sân bay của Lee Da Hae được giới trẻ Hàn yêu thích và học theo.

Ý kiến bạn đọc