Mỹ nhân Philippines tái xuất cùng 'tình cũ'

Starlight Thứ 2, 06/04/2020 22:49:12 PM Theo Ngôi sao, News

Heart Evangelista tái hợp bạn diễn điển trai Dennis Trillo trong phim truyền hình Philippines mới 'Sóng gió cuộc tình'.

Heart Evangelista và Dennis Trillo đảm nhận vai đôi vợ chồng trải qua hôn nhân nhiều cung bậc cảm xúc. Cả hai đều có những mối quan tâm riêng, khiến hạnh phúc có nguy cơ đổ vỡ. Họ đã phải rất nỗ lực để có thể gìn giữ mái ấm của mình. 

Cặp Heart Evangelista và Dennis Trillo

Cặp Heart Evangelista và Dennis Trillo.

Chia sẻ về bộ phim, Heart Evangelista cho biết cô mong muốn được làm mới mình qua một vai diễn hoàn toàn khác: "Tôi đã khóc quá lâu trên tivi rồi. Đã đến lúc tôi cần phải làm một cái gì đó mới mẻ hơn. Vai diễn lần này đã cho tôi cơ hội đó".

Trong khi đó, Dennis Trillo tâm sự: "Nhân vật trong bộ phim gần đây nhất tôi tham gia khá nghiêm túc. Vì vậy tôi rất hào hứng khi được thử thách mình với một điều gì đó mới mẻ, khác biệt. Nhân vật trong Sóng gió cuộc tình khá nhẹ nhàng, có chút tinh nghịch, hài hước, thực sự hợp ý tôi". 

Heart Evangelista và Dennis Trillo hợp tác rất ăn ý từ lần đầu tiên, trong dự án Dwarfina năm 2011. Vì thế, cặp đôi tỏ ra rất hào hứng khi gặp lại "người cũ" trong tác phẩm mới này. Không chỉ đảm nhận vai chính trong Sóng gió cuộc tình, Heart Evangelista và Dennis Trillo còn thể hiện ca khúc chủ đề của phim. 

Cặp sao trong phim Sóng gió cuộc tình.

Cặp sao trong phim "Sóng gió cuộc tình".

Trong một cuộc phỏng vấn nhiều năm trước, Dennis Trillo thừa nhận anh từng phải lòng Heart Evangelista. Tuy nhiên, cả hai đều quá bận rộn nên chưa bao giờ họ thật sự có cơ hội hẹn hò. Cuối cùng, họ chỉ dừng lại là những đồng nghiệp tốt của nhau. Hiện tại, Heart Evangelista đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Thượng nghị sĩ Chiz Escudero. Dennis Trillo cũng tận hưởng hạnh phúc bên người bạn gái cũ Jennylyn Mercado.  

Tại Việt Nam, bộ phim Sóng gió cuộc tình đang được phát sóng lúc 20h trên TodayTV.

Ý kiến bạn đọc