Mỹ Tâm khoe bụng giữa tin có bầu

Hậu trường Thứ 3, 25/08/2020 23:37:04 PM Theo Ngôi sao

Mỹ Tâm cởi áo, khoe bụng trên livestream để phủ nhận tin đồn đang có bầu 4-5 tháng với Mai Tài Phến.

Nữ ca sĩ cho biết tấm ảnh làm dấy lên tin đồn cô mang bầu được chụp vào tháng trước và trông cô mập hơn là do góc chụp. Chưa kể cô còn tăng cân trong thời gian nghỉ dịch.

Trước sự chứng kiến của hơn 60 nghìn người xem trực tiếp tối 25/8, cô đứng lên xoay vòng vòng và sau đó cởi áo khoác, để lộ rõ vòng hai thon gọn với crop-top bên trong. Nữ ca sĩ còn nhún nhảy liên tục. Cô chia sẻ tháng trước vừa gặp đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, còn được khen eo đẹp mà giờ tự nhiên lại bị vướng tin có bầu. Mỹ Tâm nói, sau thời gian tăng cân vì ở nhà tránh dịch, cô đã bắt đầu điều chỉnh. Là đại diện cho nhiều nhãn hàng nên cô rất ý thức việc giữ gìn vóc dáng bằng cách chăm chỉ luyện tập và ăn kiêng. Hiện tại, nữ ca sĩ đã có vòng eo như ý.

Mỹ Tâm tâm sự, cô thường không lên tiếng về chuyện đời tư nhưng với chuyện này, cô bắt buộc phải nói. Cô thấy hơi buồn cười vì không ngờ có ngày lại phải đính chính về chuyện mang bầu với công chúng. "Chuyện có em bé là chuyện vui, có gì mà giấu. Nếu tôi muốn giấu thì cũng sẽ giấu luôn, còn lâu các bạn mới biết được".

Mỹ Tâm cũng cảm ơn những người đã gửi lời chúc mừng và khẳng định: "Nếu có thì đó là chuyện đáng vui và tôi sẽ thông báo liền".

Mỹ Tâm khoe bụng trong livestream tối 25/8.
 

Mỹ Tâm khoe bụng trong livestream tối 25/8.

Được hỏi về chuyện đám cưới, Mỹ Tâm vừa cười vừa nói mình đang cô đơn nhưng sẽ mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. "Đám cưới chắc chưa đâu. Riêng chuyện đám cưới hay có con là không giấu vì biết là giấu cũng không giấu được. Bao giờ cưới hay có con, tôi sẽ báo. Nếu tôi không làm thế thì không đáng mặt nữ nhi".

Trong livetream này, Mỹ Tâm gửi lời xin lỗi đến Mai Tài Phến vì đã vô tình để anh dính vào lùm xùm này. Cô không hiểu sao đám đông có chuyện gì cũng lôi nam diễn viên vào. Nữ ca sĩ cũng cảnh cáo những người phê phán, chê bai Mai Tài Phến trên mạng xã hội. "Ai ghét bạn tôi thì tôi cũng không thích đâu. Nghe người khác nói xấu bạn mình thì sao mà vui được. Tôi nói trước là từ giờ Mai Tài Phến có dự án gì tôi cũng xin phép tham gia. Các bạn không thích thì tôi càng cố tình tham gia và xin phép mọi người đừng lôi người khác vào những lùm xùm như vậy", Mỹ Tâm nói.

Mỹ Tâm ban đầu định ở ẩn một thời gian nhưng vì lùm xùm này mà phải xuất hiện. Vì bận rộn với công việc nên cả ngày nay cô không để ý tin đồn. Đến khi được các bạn trong êkíp thông báo, cô mới bất ngờ và quyết định phải lên tiếng. Mỹ Tâm chia sẻ, cô ban đầu định ra ra sản phẩm mới nhưng vì ồn ào này nên sẽ hoãn lại mọi thứ. "Hoạ mi tóc nâu" mong mọi chuyện dừng tại đây.

Thời điểm này, Mỹ Tâm hướng về Quảng Nam - Đà Nẵng để cổ vũ công cuộc chống dịch. Cô dặn người hâm mộ giữ gìn sức khoẻ, hy vọng dịch qua nhanh và không quên gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến khán giả.

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn Mỹ Tâm có bầu.

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn Mỹ Tâm có bầu.

Trước đó, một bức ảnh chụp Mỹ Tâm với thân hình mũm mĩm hơn thường thấy được rò rỉ trên mạng làm cho nhiều người phỏng đoán nữ ca sĩ đang có bầu với nam diễn viên kém 10 tuổi Mai Tài Phến. Dư luận càng trở nên ồn ào khi một số trang báo mạng khẳng định tin đồn này. Tối 25/8, Mỹ Tâm mới viết trên fanpage để thông báo về việc livestream giữa tin đồn có bầu: "Khổ ghê! Nghỉ dịch cũng không yên nữa. Tối nay 9h livestream nhẹ bàn chuyện nha các bạn ơi. Chứ đang họp mà gởi tin liên tục mình trả lời không nổi".

Hồi tháng 6/2019, hình ảnh tình tứ khi đi công tác chung của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được một trang báo mạng tung ra, làm dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò. Trong chuyến đi, Mỹ Tâm nựng má, dụi mắt cho bạn diễn kém 10 tuổi, trong khi đó Mai Tài Phến mạnh dạn đặt tay lên đùi "chị trợ lý" lúc ngồi cạnh nhau trên máy bay. Cùng xuất hiện trong một sự kiện sau đó, Mỹ Tâm lấp lửng về chuyện yêu Mai Tài Phến: "Chuyện tôi yêu ai là điều không ai biết được. Vì thế, tôi không muốn trả lời về chuyện tình cảm". Nữ ca sĩ cũng cho biết, cả hai thường xuyên đi chung từ Noel 2018. Trong mắt cô, nam diễn viên kém 10 tuổi là người dễ thương. Mỗi lần đi chung với anh, cô thấy rất vui và phần nào giảm bớt stress trong công việc.

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm tại buổi họp mặt báo chí hồi tháng 6/2019 sau khi tin đồn yêu nhau lan rộng.

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm tại buổi họp mặt báo chí hồi tháng 6/2019 sau khi tin đồn yêu nhau lan rộng.

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến bắt đầu hợp tác trong MV Đừng hỏi em năm 2017, sau đó là phim điện ảnh Chị trợ lý của anh. Trong cả hai sản phẩm, cặp đôi có nhiều cảnh quay tình tứ bên nhau, đặc biệt là cảnh "khóa môi" Mỹ Tâm mà Mai Tài Phến thừa nhận "ngàn năm có một". Từ sự rụt rè trước thần tượng, Mai Tài Phến dần thân thiết hơn và đồng hành với Mỹ Tâm trong nhiều sự kiện. Sự gắn bó, đồng điệu của cả hai khiến nhiều khán giả nghi ngờ chuyện "phim giả tình thật". Trước những tin đồn tình cảm, "họa mi tóc nâu" từng bỏ ngỏ: "Tôi rất quý bạn ấy. Đó là người rất đáng mến và đáng yêu. Nếu có duyên thì cũng chẳng biết được". Dù vậy, Mỹ Tâm luôn xác định nếu sự thật đó diễn ra, cô tuyệt đối giữ vững nguyên tắc không chia sẻ chuyện đời tư.

Mỹ Tâm trong vườn nhà ở Đà Nẵng Tết 2020.

Mỹ Tâm trong vườn nhà ở Đà Nẵng Tết 2020.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm rất kín tiếng về chuyện đời tư. Cô từng chia sẻ tình yêu cũ nhưng chưa bao giờ công khai người yêu. Nữ ca sĩ sinh năm 1981, là một trong những ca sĩ hàng đầu và có sức hút bền bỉ của showbiz Việt. Không chỉ được yêu mến bởi giọng hát, Mỹ Tâm còn là thần tượng của nhiều thế hệ khán giả bởi lối sống sạch không scandal, chăm chỉ làm thiện nguyện và sống hòa nhã với tất cả mọi người.

Mai Tài Phến sinh năm 1991, trong một gia đình không mấy khá giả tại Bạc Liêu. Anh được biết đến từ khi giành ngôi vị quán quân 'Gương mặt điện ảnh 2017'. Sau đó, Mai Tài Phến gây chú ý với vai thầy giáo trong MV Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm. Nam diễn viên và nữ ca sĩ từng có thời gian ngắn hẹn hò, sau đó giữ mối quan hệ đồng nghiệp. Làm người yêu của Mỹ Tâm trong MV Đừng hỏi em được coi như bệ phóng giúp Mai Tài Phến phát triển nhanh hơn trong showbiz. Sau đó, anh tiếp tục tham gia phim điện ảnh Em gái mưa nhưng không thành công và đến phim Chị trợ lý của anh mới lại được chú ý. Từ khi tin đồn yêu Mỹ Tâm nổ ra, Mai Tài Phến chưa công bố dự án nghệ thuật nào.

Ý kiến bạn đọc