Mỹ Tâm tổ chức hai liveshow vào tháng 3

Hậu trường Thứ 6, 15/01/2021 23:02:15 PM Theo Ngôi sao

Sau thời gian dài chuẩn bị, ca sĩ Mỹ Tâm công bố tổ chức hai liveshow tại TP HCM và Hà Nội vào tháng 3/2021.

Mỹ Tâm chia sẻ nhiều năm qua, cô nhận ra thế giới thật sự của mình là âm nhạc cùng những cảm xúc thăng hoa trên sân khấu. Suốt hành trình ấy, biết bao khán giả nhiều thế hệ luôn kề cận yêu thương, gắn bó với cô. Chưa kể, "hoạ mi tóc nâu" từng bỏ lỡ tổ chức concert Tâm 9 khoảng ba năm. Vì thế, cô nhận thấy đây là thời điểm phù hợp để tổ chức liveshow Tri âm dành tặng khán giả. Năm 2021 cũng là tròn 20 năm kể từ lúc Mỹ Tâm ra mắt album đầu tiên mang tên Mãi yêu.

Poster quảng bá liveshow của Mỹ Tâm.

Poster quảng bá liveshow của Mỹ Tâm.

"Mọi công tác lúc này khó khăn dù suy nghĩ từ năm ngoái. Sau khi chuẩn bị kỹ lưỡng, tôi mới có thể công bố cùng khán giả. Tuy nhiên, đây không phải là một liveshow kỷ niệm hoạt động âm nhạc của Mỹ Tâm. Đơn giản, âm nhạc với tôi là hơi thở. Nhiều khán giả cũng bảo với tôi rằng: 'Chúng em chỉ mong được nhìn thấy chị trên sân khấu". Vì thế, tôi chỉ muốn mang tình cảm của mình - thứ cảm xúc ấm áp và thăng hoa nhất đến những người yêu thương sau một thời gian dài mệt mỏi", cô nói.

Mỹ Tâm sẽ thoả sức biểu diễn những ca khúc yêu thích thay vì áp lực tổ chức một liveshow nhiều khác biệt để chứng tỏ đẳng cấp. "Tôi không theo đuổi con đường như vậy. Hoạt động 20 năm rồi, tôi chỉ muốn làm những điều mình muốn". Trong liveshow, cô cũng mời thêm ba nghệ sĩ khách mời, trong đó có một rapper giúp chương trình thêm dấu ấn.

Lịch trình hai liveshow cụ thể vào ngày 7/3 - sân vận động Quân khu 7 (TP HCM) và 14/3 - sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Ngày 20/1, êkíp bắt đầu nhận đặt vé, trải dài cho từng khu vực khác nhau. Sau đó một tuần, hệ thống vé chính thức được mở bán.

Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng bắt tay cùng êkíp thực hiện một phim tài liệu - hình thức đang thịnh hành trên toàn cầu. Cô hy vọng bộ phim tạo cơ hội chia sẻ cùng khán giả về quá trình hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm của mình.

Ý kiến bạn đọc