Nadal đã đính hôn cách đây 8 tháng

Starlight Thứ 4, 30/01/2019 23:42:23 PM Theo Ngôi sao

Á quân Australia mở rộng và bạn gái lâu năm Xisca dự định tổ chức đám cưới vào mùa thu tới tại quê nhà Mallorca.

Nadal và Xisca bên nhau 14 năm mới tính chuyện kết hôn.

Nadal và Xisca bên nhau 14 năm mới tính chuyện kết hôn. Ảnh: Hello.

Theo tờ Hola của Tây Ban Nha, Nadal đã cầu hôn người đẹp Maria Francisca Perello, thường được gọi với cái tên ngắn gọn là Xisca, trong chuyến đi nghỉ lãng mạn tại Rome tháng 5 năm ngoái. Tuy nhiên cả hai đều thống nhất giữ bí mật chuyện đính hôn suốt 8 tháng qua. Sau 14 năm bên nhau, đôi trai tài gái sắc lên kế hoạch kết hôn vào mùa thu tới ở Mallorca.

Tay vợt có biệt danh "Ông vua sân đất nện" không ngại ngần thổ lộ về ước muốn có con nhưng cũng thừa nhận hiện tại ưu tiên sự nghiệp. "Tôi cũng muốn có em bé rồi, trai hay gái đều được. Tôi yêu trẻ con và là người đàn ông của gia đình. Tuy nhiên, tôi muốn bắt đầu việc riêng tư sau khi sự nghiệp kết thúc. Hơn nữa tôi còn có bạn gái, mình tôi không quyết định được", Nadal hài hước chia sẻ.

Xisca trên khán đài Australia mở rộng khi Nadal so tài với Djokovic trong trận chung kết.

Xisca trên khán đài Australia mở rộng khi Nadal so tài với Djokovic trong trận chung kết. Ảnh: AFP.

Bạn gái lâu năm của Á quân Australia mở rộng kém anh hai tuổi, từng tốt nghiệp ngành thương mại và hiện là nhân viên bảo hiểm. Xisca cũng là giám đốc điều hành quỹ từ thiện của Nadal suốt 10 năm nay. Người đẹp 30 tuổi thuộc mẫu phụ nữ kín tiếng, ít khi chia sẻ về tình yêu với giới truyền thông.

Trong một lần hiếm hoi trả lời phỏng vấn tờ Telegraph năm 2011, Xisca thổ lộ rằng việc đồng hành cùng nhau khắp thế giới trong các giải đấu không hẳn tốt cho cả cô và Nadal. "Anh ấy cần không gian mỗi khi thi đấu còn tôi cứ chờ đợi anh cả ngày cũng phát chán lên được. Nếu tôi đi lang thang ra ngoài, anh lại lo lắng cho tôi. Ý tôi là nếu tôi đi theo anh khắp mọi nơi, có lẽ chúng tôi đã chia tay nhau rồi", người đẹp nói.

Tại Australia mở rộng vừa qua, Nadal tiến vào chung kết mà không thua một set nào. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha lại thất bại 0-3 trước đối thủ quen thuộc, Novak Djokovic.

Ý kiến bạn đọc