Nam A Bank dành đến 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục Covid-19

Chuyện 24h Thứ 4, 24/06/2020 11:29:07 AM N.A.B

Đó là số liệu Nam A Bank vừa công bố nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Từ đầu năm đến nay, tổng dư nợ Ngân hàng đã giảm lãi suất, cơ cấu nợ, cho vay ưu đãi trên 10.000 tỷ đồng và dự kiến từ nay đến cuối năm 2020 sẽ tiếp tục ưu đãi với tổng dư nợ lên đến 20.000 tỷ đồng.

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank


Ngay từ đầu năm 2020, nhằm hưởng ứng chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về việc triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Nam A Bank đã triển khai hàng loạt gói ưu đãi hỗ trợ khách hàng. Tính đến ngày 20/06/2020 tổng dư nợ được ngân hàng giảm lãi suất, cơ cấu nợ, cho vay ưu đãi đã triển khai lên đến trên 10.000 tỷ đồng.

Đặc biệt, để tiếp tục đồng hành cùng khách hàng đang giao dịch tại Nam A Bank chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, từ nay đến ngày 31/12/2020, Ngân hàng tiếp tục đưa ra gói ưu đãi mới “Nam A Bank chung tay khắc phục Covid-19”. Với gói ưu đãi này, khách hàng được hưởng lãi suất chỉ còn 6,5%/năm.

Song song đó, Ngân hàng sẽ tiếp tục triển khai nhiều gói ưu đãi lãi suất cho vay phù hợp với từng đối tượng khách hàng như: giảm đến 3,1%/năm với Chương trình Happy Finance; giảm đến 2,0%/năm với Chương trình Happy Teacher-Happy Doctor dành cho khách hàng đang công tác trong ngành y tế và giáo dục…  

Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục thực hiện cơ cấu nợ, giảm, miễn lãi cho vay theo thông tư 01 của NHNN đối với khách hàng hiện hữu.

Như vậy, từ nay đến cuối năm 2020 khách hàng hiện hữu cũng như khách hàng mới giao dịch với Nam A Bank sẽ được hỗ trợ với những chính sách ưu đãi tổng hạn mức lên đến 20.000 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, chỉ tính từ đầu năm 2020 đến nay, Nam A Bank đã thực hiện điều chỉnh giảm 5 lần lãi suất huy động. Theo đó, nhằm thực hiện theo chủ trương của NHNN, Nam A Bank đã thực hiện điều chỉnh giảm mạnh lãi suất huy động, tạo tiền đề để kéo giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ cá nhân và doanh nghiệp giai đoạn trong và sau dịch Covid -19.

Và trong thời gian tới, Ngân hàng sẽ tiếp tục đồng hành, bám sát các chủ trương của NHNN nhằm hỗ trợ tích cực cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19.

Ông Hoàng Việt Cường, Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: “Trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống và hoạt động kinh doanh của khách hàng, Nam A Bank sẽ luôn luôn đồng hành, sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận của Ngân hàng để hỗ trợ các khách hàng vượt khó khăn, khôi phục và ổn định sản xuất kinh doanh. Đặc biệt, trong 6 tháng cuối năm, Ngân hàng sẽ triển khai thêm nhiều gói ưu đãi với thủ tục, hồ sơ phê duyệt nhanh chóng để khách hàng sớm nhận được nguồn vốn ổn định kinh doanh”.

Ý kiến bạn đọc