Nam A Bank đưa vào hoạt động chi nhánh Thừa Thiên Huế, tiếp tục mở rộng mạng lưới tại miền Trung

Chuyện 24h Thứ 6, 14/05/2021 21:45:55 PM Admin

Vừa qua, Nam A Bank chính thức đưa vào hoạt động chi nhánh Thừa Thiên Huế tại địa chỉ số 175 đường Bà Triệu, phường Xuân Phú, thành phố Huế, nâng tổng số điểm giao dịch toàn hệ thống lên 108 điểm. Đây là chi nhánh đầu tiên Nam A Bank mở mới trong năm 2021, song song đó, Ngân hàng cũng đang trình việc khai trương thêm các Đơn vị kinh doanh tại nhiều tỉnh thành khác.

Nam A Bank Thừa Thiên Huế tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa của thành phố thuận tiện cho khách hàng đến giao dịch. Với thiết kế sang trọng, theo mô hình hoạt động của một ngân hàng đa năng cùng lợi thế về khách hàng doanh nghiệp, cá nhân và ngân hàng số, Nam A Bank Thừa Thiên Huế sẽ cung ứng cho thị trường các sản phẩm dịch vụ tài chính ưu việt. Đặc biệt, với việc trang bị hệ sinh thái thiết bị công nghệ hiện đại như: Tablet, robot OPBA ứng dụng AI, tính năng định danh điện tử eKYC,… hoạt động trên cùng nền tảng Open Banking, khi đến với Nam A Bank Thừa Thiên Huế khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tài chính vượt trội, mọi quy trình giao dịch sẽ đơn giản hóa, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank Thừa Thiên Huế


Bên cạnh đó, Thừa Thiên Huế còn là nơi hội tụ đầy đủ các tiềm năng, thế mạnh để phát triển nhanh hơn trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa theo hướng tăng trưởng xanh và bền vững. Đây là cơ hội để Nam A Bank Thừa Thiên Huế cung cấp đến khách hàng tiềm năng các chính sách, nguồn vốn Tín dụng xanh với lãi suất ưu đãi. 

Đại diện Nam A Bank Thừa Thiên Huế cho biết: “Huế được đánh giá là khu vực tiềm năng của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung. Việc mở mới chi nhánh tại đây là cơ hội để Nam A Bank thể hiện cam kết gắn bó lâu dài, đóng góp vào sự phát triển kinh tế bằng việc cung cấp các giải pháp tài chính hiệu quả, hỗ trợ nguồn vốn, kết nối doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng sẽ cùng địa phương triển khai và thực hiện các hoạt động cộng đồng thiết thực”. 

Với sự hiện diện của Nam A Bank tại tỉnh Thừa Thiên Huế cùng nền tảng tài chính an toàn, bền vững, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, Ngân hàng Nhà nước tin tưởng rằng Nam A Bank Thừa Thiên Huế sẽ hoạt động hiệu quả trên địa bàn và là địa điểm giao dịch uy tín, tin cậy của khách hàng địa phương.

Nhân dịp đặc biệt này, Nam A Bank Thừa Thiên Huế dành hơn 5.000 phần quà hấp dẫn cho các khách hàng đầu tiên giao dịch. Đồng thời, chi nhánh còn triển khai chương trình khuyến mãi “Tưng bừng khai trương – Đón ưu đãi lớn” với cơ hội quay số trúng các giải thưởng lớn như xe máy, tivi, điện thoại cùng nhiều sổ tiết kiệm giá trị. Áp dụng cho khách hàng tham gia các sản phẩm tiền gửi, tiết kiệm VND tại quầy kỳ hạn từ 1 tháng trở lên, giao dịch giải ngân tiền vay, thẻ Tín dụng Nam A Bank JCB hoặc Nam A Bank Mastercard, đăng ký sử dụng Gói Combo/Gói Tài khoản tối ưu từ ngày 15/05 đến ngày 16/11/2021.

Theo đó, khi thực hiện một trong các giao dịch trên tại Nam A Bank Thừa Thiên Huế, khách hàng sẽ được cấp mã số dự thưởng cuối chương trình. Đặc biệt, khách hàng được cộng dồn mã dự thưởng khi tham gia nhiều giao dịch nên cơ hội trúng giải thưởng có giá trị sẽ rất cao.

Song hành cùng công tác kinh doanh, Nam A Bank luôn chú trọng đến việc đồng hành cùng địa phương phát triển thông qua các hoạt động hướng đến xã hội. Trong năm 2020, địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã chịu ảnh hưởng trực tiếp của 10 cơn bão lớn, lũ chồng lũ liên tiếp, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Trước tình hình đó, Nam A Bank đã ủng hộ hơn 1,2 tỉ đồng sẻ chia khó khăn cùng bà con vùng lũ. Hơn nữa, Ngân hàng cũng đã trao tặng hàng trăm phần quà đến bà con xã Phong Xuân – nơi xảy ra vụ sạt lở Thủy Điện Rào Trăng 3 và xã Phong Sơn – huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Mở rộng mạng lưới, phủ sóng thương hiệu tại các tỉnh thành nằm trong chiến lược kinh doanh của Nam A Bank nhằm mang sản phẩm dịch vụ, các giải pháp tài chính toàn diện đến gần với khách hàng địa phương. Đặc biệt, Nam A Bank chú trọng đầu tư công nghệ để gia tăng trải nghiệm khách hàng trong thời đại 4.0. Theo đó, ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng truyền thống, sắp tới, Nam A Bank sẽ cho ra mắt kênh giao dịch tự động OneBank, đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch ngân hàng như: mở tài khoản, chuyển tiền, nộp tiền mặt, in/xem sổ phụ tài khoản 24/7… và có nhân viên hỗ trợ 24/7 thông qua hệ thống tương tác video.

Ý kiến bạn đọc