Nam A Bank tiếp tục đồng hành cùng Top 2 Miss Cosmo 2024 trong các hoạt động hướng đến phát triển bền vững

Chuyện 24h Thứ 2, 07/10/2024 16:44:34 PM Kim Trang

Tối 5/10, Miss Cosmo 2024 chính thức khép lại với danh hiệu cao nhất thuộc về Ketut Permata Juliastrid (Indonesia), Á hậu thuộc về Karnruethai Tassabut (Thái Lan). Nam A Bank - Ngân Hàng Xanh Chính Thức của cuộc thi sẽ đồng hành cùng Top 2 Miss Cosmo 2024 nối dài các hoạt động hướng đến phát triển bền vững, lan tỏa hình ảnh Việt Nam đến với thế giới.

Tân Hoa hậu Miss Cosmo 2024 - Ketut Permata Juliastrid

Với sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp, chung kết Miss Cosmo 2024 đã mang đến cho khán giả những màn biểu diễn “mãn nhãn, đã tai” bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những phần tranh tài đầy hấp dẫn của dàn thí sinh.

Sau hành trình dài, ban giám khảo đã chọn ra ngôi vị cao nhất cho Top 2 của cuộc thi. Trong thời gian đương nhiệm, Top 2 sẽ ở lại Việt Nam để hiện thực hóa các hoạt động mang ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng, đặc biệt là các dự án hướng đến sự phát triển bền vững.

Miss Cosmo là cuộc thi sắp đẹp quốc tế do Unimedia sáng lập, tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2024. Cuộc thi không chỉ tôn vinh phụ nữ ưu tú có trí tuệ, sắc đẹp, bản lĩnh và nội lực mà còn mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh niềm tự hào bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia trên thế giới.

Sân khấu hoành tráng tại đêm chung kết

Nam A Bank không chỉ đồng hành cùng thí sinh trong chuỗi hành trình chinh phục vương miện mà sẽ “sát cánh” cùng Top 2 Miss Cosmo trong các hoạt động hướng đến cộng đồng ngay sau đăng quang.

Trước thêm chung kết, các thí sinh Miss Cosmo 2024 đã có những trải nghiệm về Hệ sinh thái Ngân hàng số tại Nam A Bank

Là Ngân Hàng Xanh Chính Thức của Miss Cosmo 2024, Nam A Bank mong muốn góp phần thúc đẩy ý thức bảo vệ môi trường và phát triển bền vững đến cộng đồng. Trước đó, Ngân hàng này đã đồng hành cùng thi sinh rất nhiều hoạt động hướng đến bảo vệ môi trường của cuộc thi như: Đồng hành cùng Hội thảo Cosmo Green Summit, giải thưởng Impactful Beauty, series Think Green, chuỗi sự kiện tại 3 miền với hoạt động bảo tồn di sản "Sustainable in every act" trong "Hello Cosmo From Vietnam" tại Ninh Bình, ngày hội không tiền mặt trong "Best Of The World Festival" tại TP. HCM…Với sự tham gia của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Nam A Bank góp phần đồng hành cùng cuộc thi lan tỏa hình ảnh Việt Nam đến với thế giới.

Ý kiến bạn đọc