Nam A Bank tri ân những người có công với cách mạng

Chuyện 24h Thứ 5, 21/07/2022 17:14:56 PM P.T

Trước thềm Kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ, ngày 20/7 Nam A Bank đã đồng hành cùng Sở Lao động – Thương Binh và Xã hội tỉnh Lâm Đồng trao tặng 20 sổ tiết kiệm với tổng giá trị 1 tỷ đồng nhằm tri ân những người có công với cách mạng trên địa bàn.

Với những món quà ý nghĩa và thiết thực này, Nam A Bank hi vọng sẽ tiếp thêm động lực cho các gia đình có công cách mạng thêm vững vàng trong cuộc sống. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa mà Nam A Bank thường xuyên tổ chức nhằm thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, lan tỏa những giá trị truyền thống tốt đẹp đến với cộng đồng.

Đại diện Nam A Bank trao tặng 20 sổ tiết kiệm với tổng giá trị 1 tỷ đồng nhằm tri ân những người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng

Trong hành trình 30 năm xây dựng, bên cạnh nỗ lực không ngừng nâng tầm vị thế, Nam A Bank luôn giữ gìn và phát huy truyền thống tương thân tương ái. Với kim chỉ nam hoạt động “phát triển kinh doanh gắn liền với cộng đồng”, Nam A Bank là một trong những Ngân hàng đóng góp hiệu quả cho các hoạt động an sinh xã hội. Hoạt động hướng đến cộng đồng của Nam A Bank đi theo chiều sâu với nhiều chương trình thiết thực hướng tới đa dạng mục đích như: Hỗ trợ xây trường học, xây dựng nhà tình thương, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ thiên tai bão lũ, y tế… với mong muốn góp phần hỗ trợ cộng đồng ngày một tốt hơn.

Đại diện Nam A Bank cùng các đơn vị khác nhận bằng khen của tỉnh Lâm Đồng cho các hoạt động xã hội trên địa bàn tỉnh

Riêng tại tỉnh Lâm Đồng, đây là một trong những tỉnh thành có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế mà Ngân hàng đang đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh. Những năm qua, Nam A Bank đã triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội mang ý nghĩa thiết thực, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững ở địa phương này. Đơn cử như: Trao tặng 4 căn nhà tình thương ở huyện Lâm Hà và 200 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” của huyện Đạ Huoai’; Trao hàng trăm phần quà tặng ý nghĩa, chia sẻ yêu thương đến trẻ em mồ côi và bà con dân tộc nghèo trên địa bàn tỉnh nhân dịp Xuân Kỷ hợi 2019, đồng hành cùng Sở Y tế trong hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19…

Ý kiến bạn đọc