Nam A Bank triển khai nhiều hoạt động tại lễ hội sông nước Tp.Hcm

Chuyện 24h Chủ nhật, 02/06/2024 18:57:46 PM Kim Trang

Tối ngày 31/05, Lễ hội Sông nước Tp.HCM lần 2 năm 2024 đã chính thức khai mạc với nhiều hoạt động nổi bật. Nam A Bank là một trong những đơn vị đồng hành chiến lược của Lễ hội năm nay. Tại sự kiện, Ngân hàng mang đến nhiều sản phẩm và dịch vụ hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế - du lịch số và xanh của Thành phố.

Kéo dài trong 10 ngày (31/05 – 09/06), Lễ hội sông nước Tp.HCM là một trong những sự kiện quan trọng, gồm nhiều hoạt động như: du lịch, văn hóa, giải trí, nghệ thuật, thể thao, ẩm thực, mua sắm…. Chương trình nhằm định hướng trở thành một sự kiện thương hiệu, góp phần định vị Tp.HCM - một đô thị sông nước giàu bản sắc văn hóa. Sự kiện còn góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường hướng đến xây dựng Thành phố sạch và điểm đến xanh.

Đêm khai mạc đầy ấn tượng với điểm nhấn là chương trình nghệ thuật đặc biệt “Dòng sông kể chuyện” mùa 2 với chủ đề “Chuyến tàu huyền thoại”. Chương trình là sự kết hợp tính lịch sử, điện ảnh, giải trí để truyền tải những thông điệp ý nghĩa từ câu chuyện lịch sử hào hùng của dân tộc, đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Theo Ban tổ chức, bên cạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, sự kiện còn quy tụ hàng trăm doanh nghiệp tham gia, áp dụng các chính sách ưu đãi về giá, chương trình khuyến mãi, giới thiệu công nghệ ngân hàng xanh hiện đại…

Nam A Bank là một trong những đơn vị đồng hành chiến lược của Lễ hội năm nay. Ngân hàng mang đến nhiều giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt với QRcode, Pos, Soft Pos, Tap to phone, ứng dụng Open Banking giúp doanh nghiệp và khách hàng có những trải nghiệm thanh toán liền mạch và nhanh chóng.

Nam A Bank tiên phong hiện thực hóa mô hình tăng trưởng xanh hướng đến phát triển bền vững, cũng như có nhiều đóng góp tích cực trong việc phát triển kinh tế số, đây là một trong những yếu tố cốt lỗi nhằm thúc đẩy kinh tế xanh. Dịp này, Ngân hàng mang đến nhiều chính sách, ưu đãi cho khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp có phương án sản xuất, kinh doanh thân thiện với môi trường và xã hội.

Thời gian qua, Nam A Bank tích cực chung tay cùng các Cơ quan, Ban, Ngành thực hiện nhiều dự án, chương trình hướng đến tăng trưởng, phát triển kinh tế xanh. Điển hình, Ngân hàng đồng hành cùng Diễn đàn Kinh tế Tp.HCM (HEF) - sự kiện quốc tế thường niên do UBND TP.HCM tổ chức, chung tay cùng các doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế đóng góp các sáng kiến và giải pháp phát triển tăng trưởng xanh và kinh tế tuần hoàn Việt Nam. Đồng hành cùng cùng“Lễ hội Sâm và Hương liệu, Dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024” mang đến nhiều hoạt động thiết thực.

 

Ý kiến bạn đọc