Nam A Bank Vietnam Masters 2022 - Đỉnh cao của các golfer chuyên nghiệp

Chuyện 24h Thứ 3, 25/10/2022 23:16:53 PM P.T

Ngày 25/10 – 28/10 tại Vinpearl Golf Hải Phòng đã diễn ra Giải golf chuyên nghiệp Nam A Bank Vietnam Masters 2022. Sự kiện này đánh dấu mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Nam A Bank và VGA nhằm tạo những bước phát triển mạnh mẽ, góp phần khẳng định vị thế bộ môn này trên đấu trường thể thao quốc tế.

Vietnam Masters là giải golf “mở đường” cho phong trào golf chuyên nghiệp tại Việt Nam và sở hữu lịch sử lâu đời nhất trong số các giải golf dành cho vận động viên chuyên nghiệp.

Theo đó, từ nhiều năm nay giải đấu này đã thực sự trở thành một sân chơi thú vị và đầy kịch tính để những người có niềm đam mê golf có cơ hội để thể hiện tài năng của mình cũng như nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao. Và hơn thế nữa, giải đấu này sẽ tiếp tục tạo nên môi trường thuận lợi để phát hiện và nuôi dưỡng tài năng golf, là đấu trường để các vận động viên trong nước cọ xát, nâng cao trình độ kỹ thuật và bản lĩnh trên đấu trường quốc tế, tạo cơ hội lớn để quảng bá hình ảnh, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Nam A Bank Vietnam Masters 2022 đánh dấu mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Nam A Bank và VGA

Năm nay giải đấu đã sẵn sàng trở lại với tên gọi chính thức Nam A Bank Vietnam Masters 2022 nhằm mang đến một giải đấu có tầm ảnh hưởng lớn đến nền golf Việt. Giải đấu năm nay thu hút đông đảo VĐV chuyên nghiệp, nghiệp dư đăng ký tham gia. Với những yếu tố làm nên bản sắc riêng của giải đấu như Honourable (Danh giá), Historical (Lịch sử), Pioneering (Tiên phong) và Legacy (Kế thừa), Vietnam Masters tham vọng đưa golf Việt Nam lên một đẳng cấp mới, giữ vững vị trí của mình cùng sức hút riêng biệt trong giới golf. Sự chỉn chu, chuyên nghiệp, hấp dẫn tiếp tục được phát huy mạnh mẽ hơn nữa trong Nam A Bank Vietnam Masters 2022.

Ông Lê Hùng Nam - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp Hội Golf Việt Nam phát biểu: “Với sự đồng hành của Nam A Bank, tôi tin đây sẽ là một giải đấu thành công, mang đến nhiều cơ hội cọ xát cho các vận động viên chuyên nghiệp trong nước, mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng golfer Việt Nam.”

Trong hành trình 30 năm xây dựng, Nam A Bank luôn đẩy mạnh kinh doanh gắn với các chương trình an sinh xã hội, trong đó có hoạt động thể dục thể thao.Đây là năm đầu tiên Nam A Bank đồng hành cùng giải đấu Vietnam Masters. “Nam A Bank sẽ “sát cánh” toàn diện cùng giải đấu này, hi vọng sẽ góp phần quan trọng trong việc tìm kiếm những vận động viên xuất sắc nhất đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế, tạo ra những giá trị thiết thực cho cộng đồng Golf Việt Nam”, đại diện Ngân hàng này cho biết.

Riêng đối với cộng đồng Golfer, bên cạnh đồng hành cùng giải đấu, Nam A Bank thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi dành riêng cho phân khúc khách hàng này nhằm mang đến sự thuận tiện và thoải mái cho các golfer khi sử dụng dịch vụ tài chính. Đơn cử, Thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Golf  mang thương hiệu JCB với hạng bạch kim (Platinum)  nâng tầm trải nghiệm cho những khách hàng có sở thích đặc biệt với môn thể thao Golf. Chủ thẻ Nam A Bank Happy Golf không chỉ được tận hưởng những tiện ích vượt trội mà còn nhận nhiều ưu dãi như: miễn phí 01 lượt chơi Golf ngay khi mở thẻ, nhận đến 10 lượt chơi Golf hằng tháng… Đặc biệt, với lịch công tác, du lịch thường xuyên cũng có thể sử dụng Nam A Bank Happy Golf tại sân bay để được miễn phí không giới hạn dịch vụ phòng chờ VIP.

Ý kiến bạn đọc