Nam chính 'Bố già': Từ 92 kg thành 'soái ca'

Hậu trường Thứ 5, 11/03/2021 23:42:54 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Tuấn Trần từng nặng đến 92 kg và phải quyết tập giảm cân, tập gym để sở hữu vẻ ngoài thu hút như hiện tại.

Thời còn sinh viên, Tuấn Trần trông khá xuề xòa. Có lúc, anh nặng đến 92 kg khiến bị gán ghép biệt danh Tuấn béo cùng nhiều lời trêu chọc từ nhiều bạn bè. Về sau, nam diễn viên phải nỗ lực giảm cân.

Thời còn sinh viên, Tuấn Trần trông khá xuề xòa. Có lúc, anh nặng đến 92 kg nên bị gán ghép biệt danh 'Tuấn Béo' cùng nhiều lời trêu chọc từ nhiều bạn bè. Về sau, nam diễn viên phải nỗ lực giảm cân.

Nhờ quyết tâm thay đổi bản thân, Tuấn Trần dần cuốn hút hơn. Khi quay phim Mùa oải hương năm ấy năm 2014, anh được nhận xét điển trai cùng chiều cao 1,85 m.

Nhờ quyết tâm thay đổi bản thân, Tuấn Trần dần cuốn hút hơn. Khi quay phim 'Mùa oải hương năm ấy' năm 2014, anh được nhận xét điển trai cùng chiều cao 1,85 m.

Dù vậy, giai đoạn 2014-206, phong cách Tuấn Trần chưa nổi bật. Lúc mới làm diễn viên, tôi không có quản lý, tự loay hoay một mình. Đóng phim liên tục mà không được khán giả nhớ mặt nhắc tên, tôi đắn đo liệu mình có đi đúng hướng, anh nhớ lại.

Dù vậy, giai đoạn 2014-2016, phong cách Tuấn Trần chưa nổi bật. 'Lúc mới làm diễn viên, tôi không có quản lý, tự loay hoay một mình. Đóng phim liên tục mà không được khán giả nhớ mặt nhắc tên, tôi đắn đo liệu mình có đi đúng hướng', anh nhớ lại.

Đến 2017,

Đến 2017, nam diễn viên trẻ nhuộm tóc trông trẻ trung hơn.

Anh còn nuôi cả tóc dài để thử nghiệm nhiều hình ảnh khác nhau.

Anh còn nuôi cả tóc dài để thử nghiệm nhiều hình ảnh khác nhau. 'Lúc trước, tôi sống an toàn quá, chỉ nghĩ mà không dám làm. Còn giờ, tôi nghĩ gì, muốn gì, tôi làm nấy', anh nói.

Nam diễn viên Xưởng 13 biết chăm chút hơn mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Nam diễn viên Xưởng 13 biết chăm chút hơn mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Đến năm 2019, Tuấn Trần thật sự bứt phá khi theo đuổi style lãng tử Hàn Quốc.

Đến năm 2019, Tuấn Trần thật sự bứt phá khi theo đuổi style lãng tử Hàn Quốc.

Ở tuổi 29, Tuấn Trần được đánh giá là diễn viên trẻ tài năng bởi ngoại hình sáng cùng nhiều dự án thành công, trong đó có phim Bố già đang công chiếu. Tôi muốn mình chạy liên tục vì ngày càng nhiều diễn viên mới xuất hiện, nếu không chạy tôi sẽ bị tụt lại mất, anh quyết tâm.

Ở tuổi 29, Tuấn Trần được đánh giá là diễn viên trẻ tài năng bởi ngoại hình sáng cùng nhiều dự án thành công, trong đó có phim Bố già đang công chiếu. 'Tôi muốn mình chạy liên tục vì ngày càng nhiều diễn viên mới xuất hiện, nếu không chạy tôi sẽ bị tụt lại mất', anh quyết tâm.

Body săn chắc của Tuấn Trần sau quá trình dài tập luyện.

Body săn chắc của Tuấn Trần sau quá trình dài tập luyện.

Ý kiến bạn đọc