Nam diễn viên '13 Reasons Why' phẫu thuật chuyển giới

Starlight Thứ 6, 23/07/2021 22:09:29 PM Theo Ngôi sao

Ngôi sao Hollywood Tommy Dorfman công khai hình ảnh mới quyến rũ và trải lòng về hành trình chuyển giới từ nam thành nữ.

Tommy Dorfman trên tạp chí Time.

Tommy Dorfman trên tạp chí Time.

Trên tạp chí Time ngày 22/7, Tommy Dorfman gây ấn tượng khi xuất hiện với hình ảnh một phụ nữ duyên dáng, gợi cảm. Diễn viên 29 tuổi chính thức công khai là người chuyển giới và mong mọi người gọi mình là "cô ấy".

"Một năm qua tôi xác định sống kín đáo, không đi đâu và sống như một phụ nữ. Nhưng ngày hôm nay tôi muốn giới thiệu lại về bản thân mình khi đã thực hiện bước chuyển đổi lớn về mặt y tế: Tôi là một phụ nữ chuyển giới. Đại từ nhân xưng của tôi là 'cô ấy'. Tên tôi là Tommy", ngôi sao nổi tiếng với vai Ryan Shaver trong series phim Netflix 13 Reasons Why phát biểu.

Tommy Dorfman đã phẫu thuật thành một phụ nữ thực sự.

Tommy Dorfman đã phẫu thuật thành một phụ nữ thực sự.

Tommy cho biết, cô từng dự định "biến mất" trong hai năm và sau đó xuất hiện với một cái tên mới, khuôn mặt mới và hình dạng cơ thể mới. Tuy nhiên cô đã suy nghĩ lại và thấy rằng đó không phải là điều mình thực sự muốn. Tommy muốn được sống thật với bản thân và dần điều chỉnh cơ thể hoàn hợp với tâm hồn của mình.

 

Chia sẻ về lý do vẫn giữ cái tên nam tính Tommy, cô nói: "Tôi sẽ không thay đổi tên của mình. Tôi được đặt tên theo anh trai của mẹ tôi, người đã qua đời một tháng sau khi tôi chào đời. Tôi cảm thấy rất gắn bó với cái tên đó, gắn bó với người bác đã ôm tôi khi ông hấp hối".

Tommy tâm sự, hành trình chuyển giới đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách nhưng cô đã quyết tâm lựa chọn. Ngôi sao người Mỹ đã kết nối với những người chuyển giới khác để có kinh nghiệm vượt qua và sống lạc quan hơn. Tommy khẳng định đây là một hành trình đẹp đẽ, cô sẵn sàng đánh đổi tất cả để thực hiện và chia sẻ với mọi người về điều này.

Cô hạnh phúc trong hình hài một phụ nữ.

Cô hạnh phúc trong hình hài một phụ nữ.

Sau một năm chuyển giới, Tommy hạnh phúc vì đã nhận được vai diễn nữ đầu tiên. Cô được nữ diễn viên Lena Dunham - ngôi sao và là nhà sản xuất phim "Girls" - đề cử cho vai diễn này. "Tôi đang nghĩ về cách tôi có thể đưa cơ thể chuyển giới của mình vào phim ảnh và truyền hình. Lena Dunham đã giao cho tôi vai diễn phụ nữ đầu tiên vào năm ngoái - điều đó thật thú vị và đáng giá với tôi", Tommy bộc bạch.

Về chuyện tình cảm, Tommy thổ lộ rằng cô đang tìm kiếm một mối quan hệ mới sau khi chuyển giới. Trước đây Tommy hẹn hò đồng giới suốt 9 năm với một chàng trai nhưng sau đó hai người trở thành bạn bè. Hiện tại Tommy muốn yêu như một người con gái thực sự chứ không phải một người đồng tính nam.

Tommy Dorfman trước đây công khai là một người đồng tính nam và hẹn hò đồng giới.

Tommy Dorfman trước đây công khai là một người đồng tính nam và hẹn hò đồng giới.

Ý kiến bạn đọc