'Nam thần' Cha Eun Woo gây sốc khi quảng cáo băng vệ sinh

Starlight Thứ 6, 08/05/2020 23:14:43 PM Theo Dân Việt

Hình ảnh Cha Eun Woo xuất hiện trong những bức ảnh quảng cáo sản phẩm dành riêng cho phái nữ bị cho là phản cảm.

Chủ đề về Cha Eun Woo (ASTRO) đang gây tranh cãi trên diễn đàn Pann Nate. Gần đây, nam idol là gương mặt đại diện cho một thương hiệu băng vệ sinh nội địa. Những hình ảnh quảng cáo về sản phẩm này xuất hiện dày đặc trên Inernet dẫn đến nhiều quan điểm trái chiều. Netizen cho rằng đây là sản phẩm riêng tư của phái nữ, việc một sao nam tham gia quảng cáo băng vệ sinh là điều "sai trái", "phản cảm". 

Cha Eun Woo là người mẫu độc quyền của một hãng băng vệ sinh Hàn Quốc.

Cha Eun Woo là người mẫu độc quyền của một hãng băng vệ sinh Hàn Quốc.

Cha Eun Woo chụp hình quảng cáo nhưng không trực tiếp cầm băng vệ sinh.

Cha Eun Woo chụp hình quảng cáo nhưng không trực tiếp cầm băng vệ sinh.

Người dùng mạng chỉ trích công ty quản lý của Cha Eun Woo "tham tiền". Họ cho rằng việc gật đầu đồng ý hợp đồng này chỉ mang lại những tranh cãi không đáng có cho nam idol. Mặc dù quảng cáo là nguồn thu nhập lớn, người hâm mộ cho rằng phía công ty vẫn nên cân nhắc những sản phẩm phù hợp hơn. Đây là trường hợp sao nam đầu tiên trong lịch sử Kbiz nhận lời quảng cáo băng vệ sinh.

Nhiều fan thừa nhận rằng Cha Eun Woo đang rất nổi tiếng và là người mẫu thương mại đắt khách nên nhiều thương hiệu muốn hợp tác. Phía công ty băng vệ sinh muốn tận dụng lượng fan nữ đông đảo của Cha Eun Woo để tăng doanh số bán hàng. Tuy nhiên, netizen phân tích rằng nhãn hàng nên giảm giá bán thay vì bỏ số tiền lớn để mời Cha Eun Woo chụp hình quảng cáo.

Một số bình luận: "Đây không phải là chuyện chỉ về Cha Eun Woo, mà vấn đề là tại sao họ lại dùng người mẫu nam để quảng cáo cái này? Tôi cũng không hiểu tại sao phải dùng nghệ sĩ để quảng cáo băng vệ sinh, giảm giá xuống là được rồi mà"; "Đừng thuê nghệ sĩ quảng cáo cái này nữa, kể cả nghệ sĩ nữ. Thay vào đó thì hãy giảm giá băng vệ sinh đi"; "Sao lại thuê đàn ông con trai quảng cáo băng vệ sinh vậy? Họ không thực sự hiểu về sản phẩm đâu vì bản thân còn không dùng"; "Đội ngũ marketing muốn dùng khuôn mặt của Cha Eun Woo để thu hút sự chú ý, nhưng lần casting này thất bại rồi... Có ai bị thần kinh mà lại quyết định mua băng vệ sinh dựa vào người mẫu quảng cáo chứ?"; "Phái nữ thích Cha Eun Woo, có lẽ họ nghĩ dùng hình ảnh của cậu ấy thì có thể làm tăng doanh số, nhưng tôi ghét chuyện họ thuê đàn ông để quảng cáo sản phẩm này"...

Nam idol sinh năm 1997 đang là gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng săn đón.

Nam idol sinh năm 1997 đang là gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng săn đón.

Ý kiến bạn đọc