Nam thần tượng Hàn Quốc sơn móng tay, kẻ mắt đậm

Starlight Chủ nhật, 03/02/2019 15:11:52 PM Theo Vnexpress

Cách trang điểm và gu mặc của ca sĩ Kim Junsu (nhóm JYJ) bị chê "nam không ra nam, nữ không ra nữ".

Ca sĩ thần tượng Kim Junsu gần đây nhận nhiều phản ứng tiêu cực khi liên tục chia sẻ hình ảnh nữ tính, trang điểm lố và gu mặc khó hiểu. Theo công ty quản lý, tạo hình mới của tài tử nhằm phục vụ vở nhạc kịch Elisabeth. Anh vào vai Der Tod (còn gọi là The Death), có mối nhân duyên kỳ lạ với Nữ hoàng Elisabeth.

Hai tháng gần đây, ca sĩ thần tượng Kim Junsu nhận nhiều phản ứng tiêu cực khi liên tục chia sẻ hình ảnh trang điểm đậm, ăn mặc kỳ quái. Theo công ty quản lý, tạo hình mới của tài tử nhằm phục vụ vở nhạc kịch "Elisabeth". Anh vào vai Der Tod (còn gọi là The Death) - người có mối nhân duyên kỳ lạ với nữ hoàng.

Trong nguyên tác tiếng Đức lần đầu được diễn ở Áo, chàng Der Tod được miêu tả lãng tử, ngoại hình đẹp đến mức phụ nữ cũng phải ghen tỵ. Tuy nhiên, nhân vật của Junsu không toát lên vẻ lãng tử, thay vào đó bị khán giả nhận xét ẻo lả, bán nam, bán nữ và gây nhức mắt.

Trong nguyên tác tiếng Đức lần đầu được diễn ở Áo, chàng Der Tod được miêu tả lãng tử, ngoại hình đẹp đến mức phụ nữ phải ghen tỵ. Tuy nhiên, nhân vật của Junsu không toát lên vẻ lãng tử, thay vào đó bị khán giả nhận xét ẻo lả, "bán nam, bán nữ" và gây nhức mắt. Nhiều người yêu nhạc kịch cho rằng Junsu không cần thiết phải kẻ mắt quá đậm, đánh phấn mắt màu nổi như xanh da trời, tím... Nhân vật trong nguyên tác cũng không đeo hoa tai hai bên khác nhau.

Ca sĩ cũng kẻ lông mày đậm, phủ lên mặt lớp phấn dày cộm khiến vai diễn mất vẻ tự nhiên.

Ca sĩ còn kẻ lông mày đậm, phủ lên mặt lớp phấn dày.

Anh biến hóa khuôn mặt với nhiều màu son như hồng, cam đất hay đỏ đô.

Anh biến hóa khuôn mặt với nhiều màu son như hồng, cam đất hay đỏ đô.

Không chỉ trang điểm cầu kỳ, Junsu còn gây phản cảm khi sơn 10 đầu móng tay màu đen. 

Không chỉ trang điểm cầu kỳ, Junsu còn sơn 10 đầu móng tay màu đen. 

Màu tóc bạch kim càng tôn vẻ nữ tính, ẻo lả của Junsu, khán giả Hong Duk Seon viết trên Naver. Nhiều bậc phụ huynh không thích hình ảnh mới của Junsu vì cho rằng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến con em họ.

"Màu tóc bạch kim càng tôn vẻ nữ tính, ẻo lả' của Junsu", khán giả Hong Duk Seon viết trên Naver. Nhiều bậc phụ huynh không thích hình ảnh mới của Junsu vì cho rằng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến con em họ.

Trước đó đầu tháng 11, trong ngày xuất ngũ, anh vẫn được khen rắn rỏi, nam tính. Nhiều khán giả kỳ vọng anh cũng sẽ giữ diện mạo này khi tái xuất, tuy nhiên điều ấy không xảy ra, theo Pann. 

Trước đó đầu tháng 11, trong ngày xuất ngũ, anh vẫn được khen rắn rỏi, nam tính. Nhiều khán giả kỳ vọng anh giữ diện mạo này khi tái xuất, tuy nhiên điều ấy không xảy ra, theo Pann

Junsu sinh năm 1986, ra mắt làng giải trí năm 2003 với vai trò ca sĩ thần tượng của nhóm TVXQ. Năm 2009 nhóm tan rã, 5 thành viên tách làm hai, Junsu cùng Kim Jae Joong và Yoo Chun lập thành nhóm JYJ. Giới chuyên môn Hàn nhận định anh là giọng ca hàng đầu trong giới thần tượng. Anh cũng thuộc nhóm nghệ sĩ có xu hướng phi giới tính, có gu mặc khó hiểu, diêm dúa.

Junsu sinh năm 1986, ra mắt làng giải trí năm 2003 với vai trò ca sĩ thần tượng của nhóm TVXQ. Năm 2009 nhóm tan rã, 5 thành viên tách làm hai, Junsu cùng Kim Jae Joong và Yoo Chun lập thành nhóm JYJ. Giới chuyên môn Hàn nhận định anh là giọng ca hàng đầu trong giới thần tượng. Anh cũng thuộc nhóm nghệ sĩ theo xu hướng phi giới tính, có gu mặc diêm dúa.

Hình ảnh quảng bá album từng dấy lên bàn tán của ca sĩ.

Hình ảnh quảng bá album từng dấy lên bàn tán của ca sĩ.

Một trong những tạo hình khiến anh bị nhận xét nam không ra nam, nữ không ra nữ của Junsu. Anh từng hẹn hò người đẹp Hani - gương mặt đại diện của nhóm EXID nhưng sớm chia tay vì không có thời gian dành cho nhau.

Một trong những tạo hình khiến anh bị nhận xét "nam không ra nam, nữ không ra nữ" của Junsu. Anh từng hẹn hò người đẹp Hani - gương mặt đại diện của nhóm EXID - nhưng sớm chia tay vì không có thời gian dành cho nhau.

Ý kiến bạn đọc