Nam Thư: 'Bị khủng hoảng tinh thần khi làm MC Bạn muốn hẹn hò'

Hậu trường Thứ 3, 18/06/2019 12:52:20 PM Theo Zing

Nữ diễn viên thừa nhận luôn lo sợ bị phản ứng tiêu cực sau khi thay thế vai trò MC Bạn muốn hẹn hò của Cát Tường.

Sau Nam Phi liên hoàn kế, Thập tứ cô nương, Nam Thư tiếp tục làm web drama Ai là người thứ ba. Không còn hình ảnh một diễn viên hài quen thuộc, lần này Nam Thư thử sức với vai diễn đòi hỏi về tâm lý nhiều hơn. Nữ diễn viên cho biết cô thường đóng khung trong những vai diễn hài. Vì vậy cô muốn khán giả nhìn nhận mình đa năng, có thể diễn được nhiều nét tính cách khác nhau.

Nam Thu: 'Bi khung hoang tinh than khi lam MC Ban muon hen ho' hinh anh 1
Nam Thư tình từ bên bạn diễn Pom. Ảnh: Phan Thành Cân.

Trước câu hỏi: "Đã khi nào phải làm người thứ ba", Nam Thư cho hay: "Nhiều người hỏi tôi bộ phim này có phải lấy ý tưởng từ câu chuyện của mình không, thật sự là không phải. Tôi chưa bao giờ là người thứ ba. Tôi xem phim, đọc báo và được bạn bè chia sẻ nhiều. Tôi nghĩ khi khán giả xem phim sẽ thấy câu chuyện ở trong đó”.

Cô đưa quan điểm về người thứ ba: “Tôi làm phim này cũng không đụng chạm ai trong showbiz, còn ai xem phim nhột thì tôi không biết. Thông qua phim, tôi muốn gửi gắm thông điệp rằng khi yêu, mình phải có trách nhiệm với bản thân và có trách nhiệm với người đối diện”.

Nam Thư tâm sự thời gian qua cô bị khủng hoảng tâm lý sau những phản ứng tiêu cực từ khán giả khi thay thế Cát Tường dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò. Cô đã sốc khi đọc những tin nhắn gay gắt, dùng những ngôn từ "chợ búa" dành cho mình. Cô thừa nhận trong gần 10 năm làm nghề, đây là lần đầu cô bị khán giả phản ứng mạnh mẽ đến thế.

Nữ diễn viên than thở: "Đôi khi tôi tự hỏi không hiểu sao mọi người lại phản ứng với mình như thế. Tôi không phải mẫu nghệ sĩ dịu dàng, mềm mỏng, dễ tạo thiện cảm với khán giả. Nhưng tôi cá tính, hơi điên một chút cũng không có nghĩa tôi xấu xa".

Nam Thu: 'Bi khung hoang tinh than khi lam MC Ban muon hen ho' hinh anh 2
Lệ Quyên mặc váy cưới, hát nhạc phim. Ảnh: Phan Thành Cân.

Điều giúp cô lấy lại sự bình tĩnh, tự tin trong sóng gió là những lời động viên, chia sẻ của đồng nghiệp. "Anh Quyền Linh, chị Cát Tường đã dành cho tôi sự chia sẻ quý giá. Họ đã làm chương trình này lâu năm, họ hiểu tôi đã cố gắng thế nào. Giữa tôi và chị Tường không có bất cứ khúc mắc nào như mọi người nghĩ. Tôi vẫn mời chị đóng phim", cô nhấn mạnh.

Ra mắt phim ngay sau ồn ào liên quan đến vai trò MC Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư chia sẻ: “Tôi sợ phản ứng tiêu cực của khán giả với mỗi việc làm của mình. Tôi sợ nhiều người nghĩ rằng tôi mượn chuyện làm MC để gây chú ý cho phim. Tôi làm việc gì cũng đặt cái tâm và sự hết mình vào đó”.

Nói về vai trò MC chương trình hẹn hò, cô cho hay vẫn cố gắng, học hỏi mỗi ngày. Theo cô, không ai có thể làm hoàn hảo công việc mới trong lần đầu. Và cô lắng nghe những góp ý có tính xây dựng để hoàn thiện bản thân hơn.

Ý kiến bạn đọc