Nana không xỏ khuyên tai, phải làm sao để trông sành điệu?

Làm đẹp Thứ 6, 23/08/2019 23:01:31 PM Theo Zing

Theo mong muốn của cha, Nana đã không xỏ lỗ tai. Tuy nhiên, mỹ nhân Hàn Quốc vẫn có cách để trông thật nổi bật.

Các sao hạng A có thể thay vô số bộ trang phục trong cùng một ngày. Nếu để ý sẽ thấy outfit của họ chỉ hoàn thiện khi có đủ phụ kiện đi kèm. Một trong số phụ kiện cơ bản không thể thiếu chính là đôi khuyên tai.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng nhiều người nổi tiếng không có lỗ xỏ khuyên. Vậy họ thay đến vài đôi bông tai trong một ngày theo cách nào?

Ví dụ điển hình như Nana - thành viên nhóm nhạc After School, cô luôn muốn trở nên nổi loạn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết điều cấm kỵ lớn nhất của cha cô là bấm lỗ tai. Vậy nên cô đã ngoan ngoãn nghe theo và không xỏ bất kỳ lỗ tai nào hết.

Nana khong xo khuyen tai, phai lam sao de trong sanh dieu? hinh anh 1
Nana là sao nữ Hàn Quốc không có lỗ xỏ khuyên tai.

Thông thường khó có thể nhìn thấy khuyên tai nếu như bạn sở hữu một mái tóc dài. Mỗi khi cần thay đổi hình ảnh để phù hợp với sự kiện nào đó, khuyên tai dạng kẹp sẽ cứu bạn ngay tức khắc. Sợ đau mà vẫn muốn điệu đà giờ đây không còn là chuyện quá khó khăn nữa.

Khuyên kẹp vintage được thu thập bởi các stylist từ khắp nơi trên thế giới để có thể giải quyết vấn đề cho những ngôi sao không có lỗ xỏ khuyên một cách hoàn hảo nhất. Đồng thời, họ có thể thử được nhiều kiểu dáng khác nhau ở các vị trí khác nhau.

Ai còn nhớ quy tắc đeo khuyên 3 cái mỗi bên trong tác phẩm Diên Hy công lược? Khá bất ngờ khi 3 chiếc khuyên tai ở bộ phim truyền hình đình đám này cũng là khuyên kẹp.

Nana khong xo khuyen tai, phai lam sao de trong sanh dieu? hinh anh 2
Bộ 3 chiếc khuyên trong Diên Hy công lược chỉ là khuyên kẹp.

Có thể thấy khuyên kẹp thực sự là "phát minh vĩ đại". Giờ đây, bạn không cần phải chịu đau đớn để có thể thoả mãn thú chơi phụ kiện.

Những chiếc khuyên tai thời trang xuất hiện ngày càng nhiều. "Đôi tai vàng" bắt mắt tại sự kiện của Gucci vào năm ngoái cũng góp mặt trong bộ sưu tập phụ kiện độc đáo này.

Thương hiệu Alessandra Rich chắc không còn xa lạ với các bạn trẻ yêu thời trang. Khuyên kẹp chính là item hot nhất của nhãn hàng hơn cả quần áo và các ngôi sao thế giới đều sử dụng qua chúng.

Một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng có cùng kiểu khuyên kẹp này điển hình như Alan Crocetti và YVMIN.

Các chuyên gia thời trang nhận định những chiếc khuyên to và dài sẽ gây ấn tượng không nhỏ với người đối diện khi bạn tham gia bất kỳ sự kiện nào. 

Ý kiến bạn đọc