Nàng mẫu áo tắm Jasmine Sanders tung ảnh nội y 'bỏng rẫy'

Starlight Thứ 6, 03/07/2020 23:44:06 PM Theo Tiền Phong

Người đẹp tóc xù khoe body siêu gợi cảm trong những bức ảnh nội y áo tắm nóng bỏng trên trang cá nhân.

Người mẫu áo tắm Jasmine Sanders tung ảnh nội y 'bỏng rẫy' - ảnh 1 Để mặt mộc không trang điểm phấn son, nhưng mái tóc xù dài đặc trưng và thân hình nóng bỏng của Jasmine Sanders vẫn gây chú ý.
Người mẫu áo tắm Jasmine Sanders tung ảnh nội y 'bỏng rẫy' - ảnh 2Mỹ nhân sinh năm 1991 vừa tung loạt ảnh diện nội y màu hồng lãng mạn trên trang cá nhân gần 4 triệu người theo dõi.
Người mẫu áo tắm Jasmine Sanders tung ảnh nội y 'bỏng rẫy' - ảnh 3Bước vào showbiz từ khi còn là cô bé tuổi teen, Jasmine Sanders hiện là tên tuổi có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.
Người mẫu áo tắm Jasmine Sanders tung ảnh nội y 'bỏng rẫy' - ảnh 4Người đẹp da nâu tóc xù không thuộc mẫu mình dây mà khá săn chắc khỏe khoắn, thậm chí cơ bắp.
Người mẫu áo tắm Jasmine Sanders tung ảnh nội y 'bỏng rẫy' - ảnh 5
Người mẫu áo tắm Jasmine Sanders tung ảnh nội y 'bỏng rẫy' - ảnh 6Mỹ nhân người Đức cao 1m76 với tỉ lệ cơ thể "vàng" tròn đầy nảy nở 86-61-89 cm.
Người mẫu áo tắm Jasmine Sanders tung ảnh nội y 'bỏng rẫy' - ảnh 7Cô có mẹ là người Đức, cha là người Mỹ - Phi.
Người mẫu áo tắm Jasmine Sanders tung ảnh nội y 'bỏng rẫy' - ảnh 8Luôn có tên trong danh sách những người mẫu gợi cảm nhất hành tinh do trang Models.com bình chọn, "chân dài" 29 tuổi cũng là tên tuổi đình đám của tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated.
Người mẫu áo tắm Jasmine Sanders tung ảnh nội y 'bỏng rẫy' - ảnh 9
Người mẫu áo tắm Jasmine Sanders tung ảnh nội y 'bỏng rẫy' - ảnh 10Cô nàng 9x diện nội y xuyên thấu trong suốt thả dáng ở bể bơi.
Người mẫu áo tắm Jasmine Sanders tung ảnh nội y 'bỏng rẫy' - ảnh 11Dáng vóc nóng bỏng đến từng centimet của Jasmine Sanders khiến các fan ngưỡng mộ.
Ý kiến bạn đọc