Nàng WAG thích làm việc thiện của tân binh MU

Starlight Thứ 3, 06/10/2020 22:26:19 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Người đẹp Priscila Minuzzo - bà xã bản hợp đồng mới ký Alex Telles của MU - là gương mặt nổi tiếng với các hoạt động xã hội ở Brazil.

Nàng WAG thích làm việc thiện của tân binh MU
 

Tân binh MU và người đẹp Priscila Minuzzo kết hôn năm 2018 tại Caxias do Sul, Brazil, nơi cả hai cùng lớn lên. Đám cưới của Alex Telles được miêu tả là như cổ tích với buổi lễ hoành tráng trong nhà thờ São Pelegrino với sự góp mặt của nghệ sĩ violon nổi tiếng Joao Pedro Gregol. Trong tiệc cưới sau đó, chàng hậu vệ còn hát tặng cô dâu.

Vợ tân binh MU được biết đến với các hoạt động từ thiện thông qua nhảy múa và văn hóa đường phố. Người đẹp Minuzzo là đồng sáng lập và điều hành tổ chức Fluencia Hip Hop House giúp trẻ em và thanh niên xuất thân nghèo khó hòa nhập với xã hội hiện đại thông qua các vũ điệu. Tổ chức mới mở rộng việc học tiếng Anh và các gói chăm sóc tinh thần. Người đẹp và các bạn đã giúp được hơn 70 người.

Vợ tân binh MU xinh đẹp và cá tính. Ảnh: Instagram.

Vợ tân binh MU xinh đẹp và cá tính. Ảnh: Instagram.

Bà xã Telles hăng hái hoạt động xã hội nhưng kín tiếng trong chuyện riêng tư. Trang cá nhân của người đẹp chỉ cho những người thân thiết theo dõi. Priscila Minuzzo thường xuất hiện hình ảnh rạng rỡ, năng động tràn đầy sức sống và cá tính mạnh mẽ.

Hợp đồng của Telles với MU hoàn tất hôm 5/10 với mức phí 15,4 triệu bảng. "Cô ấy thường giúp những người khốn khó, giờ thì chồng cô ấy tới giải cứu hàng thủ của Manchester United", tờ The Sun bình luận ám chỉ trận thua bạc nhược 1-6 trước Tottenham hôm 4/10. Thua hai trong ba trận mở màn mùa giải mới, Quỷ đỏ đang xếp thứ 16.

Ý kiến bạn đọc