Naomi Watts phát điên vì dọn dẹp

Starlight Thứ 4, 08/04/2020 23:16:31 PM Theo Ngôi sao

Trong khi ở nhà tránh dịch, mỹ nhân 'King Kong' Nami Watts bấn loạn vì ba thiết bị gia dụng đều hỏng buộc cô phải lau dọn bằng tay.

Nhiều ngôi sao Hollywood, trong đó có Naomi Watts, chắc hẳn sẽ cảm thấy hối hận sau khi cho người giúp việc nghỉ vì Covid-19. Hôm 7/4, nữ diễn viên đoạt giải Oscar đăng video hài hước về nỗi thống khổ của cô ở nhà. Naomi để mặt mộc, tóc rũ rượi, đang gầm lên như sư tử trong phòng. Tất cả chỉ vì các thiết bị trong nhà đều rủ nhau hỏng hết.

"Ngày cách ly xã hội thứ 756: Khi máy in, máy hút bụi và máy rửa bát đều hỏng cùng một ngày...", Naomi Watts chú thích. Sau khi đăng tải nỗi niềm này, nữ diễn viên nhận được vô số lời chia sẻ, cảm thông của bạn bè, đặc biệt là các bà nội trợ. Minh tinh Julianne Moore bình luận: "Tin buồn". Nữ diễn viên Marsha Stephanie Blake viết: "Tôi cảm nhận được nỗi đau này! Xin gửi tình yêu tới bạn!"...

Naomi Watts khi ở nhà cách ly...

Naomi Watts khi ở nhà cách ly...

... khác xa hình ảnh của cô trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2020. Ảnh: Instagram.

... khác xa hình ảnh của cô trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2020. Ảnh: Instagram.

Naomi Watts đã thực hiện giãn cách xã hội tại nhà cô ở Hollywood được ba tuần. Ngày ngày, ngôi sao King Kong chia sẻ các hình ảnh, video nấu ăn, tập yoga và khiêu vũ để giết thời gian. Naomi có hai cậu con trai tuổi teen với chồng cũ - nam diễn viên Liev Schreiber, tuy nhiên không rõ lúc này hai cậu bé ở cùng mẹ hay đang sống với bố tại New York.

Ý kiến bạn đọc