Nathan Lee bênh vực Lệ Quyên

Hậu trường Thứ 2, 14/06/2021 22:15:26 PM Theo Ngôi sao

Nathan Lee bức xúc khi thấy ca sĩ Lệ Quyên bị miệt vì yêu trai trẻ, khuyên mọi người không nên thóa mạ người khác vô cớ.

Sáng 14/6, Nathan Lee chia sẻ quan điểm về chuyện yêu người kém tuổi trên trang cá nhân. Nam ca sĩ ngạc nhiên khi biết Lệ Quyên bị một số khán giả mỉa mai về chuyện yêu bạn trai kém 11 tuổi. Anh thắc mắc: "Tại sao đàn ông yêu bạn gái trẻ thì được khen là phong độ, còn quý cô thành đạt yêu trai trẻ đẹp thì bị phán xét phẩm hạnh? Yêu là không toan tính nha! Tuổi nào, giới tính nào... miễn có cảm xúc, không ảnh hưởng tới ai, không vi phạm pháp luật, không suy đồi đạo đức thì cứ yêu. Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ?".

Nathan Lee ủng hộ Lệ Quyên trong chuyện tình cảm.

Nathan Lee ủng hộ Lệ Quyên trong chuyện tình cảm.

Anh đồng thời nhắn nhủ những người hay chỉ trích Lệ Quyên: "Lo cho chính cuộc sống của mình trước đi. Hãy học cách yêu và tôn trọng chính bản thân mình. Xỉa xói, thoá mạ người khác một cách vô cớ không làm bạn tốt hơn người ta và càng không khiến cuộc sống của họ bớt nghĩa, bớt tình".

Hôm 13/6, Lệ Quyên bị một anti-fan dùng lời lẽ khó nghe nói cô "dại trai bỏ chồng" nhưng lại hay thích nói giọng đạo lý trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ đã đôi co với vị khán giả này suốt nhiều giờ đồng hồ, sau đó block tài khoản này khỏi trang cá nhân.

Ý kiến bạn đọc