Ngân Anh lên đường thi Miss Intercontinental dù không được cấp phép

Hậu trường Thứ 4, 09/01/2019 22:57:20 PM Theo Ngôi sao

Người đẹp ủy quyền cho luật sư làm hồ sơ kiện Cục Biểu diễn Nghệ thuật, còn bản thân sang Philippines dự thi sáng 9/1.

Sáng 9/1, Lê Âu Ngân Anh xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Philippines tham gia Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa). Trước đó, cô gửi hồ sơ lên Cục Biểu diễn Nghệ thuật nhưng không được Cục cấp phép với lý do không công nhận danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017 của cô. Ngân Anh bày tỏ sự bức xúc về quyết định của Cục. Người đẹp ủy quyền cho luật sư làm hồ sơ kiện Cục Biểu diễn Nghệ thuật và tuyên bố vẫn đi thi. 

Sáng 9/1, Lê Âu Ngân Anh xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Philippines tham gia Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa). Trước đó, cô gửi hồ sơ lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn nhưng không được Cục cấp phép với lý do không công nhận danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017 của cô. Ngân Anh bày tỏ sự bức xúc về quyết định này. Người đẹp ủy quyền cho luật sư làm hồ sơ kiện Cục Biểu diễn Nghệ thuậtvà tuyên bố vẫn đi thi. 

Những ngày vừa qua là quãng thời gian khá căng thẳng với tôi. Tôi rất mong công chúng thấu hiểu cho tôi. Bởi việc tham dự Miss Intercontinental 2018 là trách nhiệm mà tôi phải thực hiện. Khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, trong đó phần thưởng cũng là trách nhiệm của tôi là phải tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế, đó là Miss Intercontinental 2018, cô cho biết.

"Những ngày vừa qua là quãng thời gian khá căng thẳng với tôi. Tôi rất mong công chúng thấu hiểu cho tôi. Bởi việc tham dự Miss Intercontinental 2018 là trách nhiệm mà tôi phải thực hiện. Khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, trong đó phần thưởng cũng là trách nhiệm của tôi là phải tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế, đó là Miss Intercontinental 2018", cô cho biết.

Nói về những khen chê trên mạng xoay quanh việc tham dự Miss Intercontinental 2018, Ngân Anh đáp trả: Tôi sang Philippines tập huấn và mới về nước cách đây 3 ngày nên có khá ít thời gian để theo dõi tin tức. Tôi biết vẫn có những người ủng hộ mình và có cái nhìn khách. Chính những lời động viên, chia sẻ của họ giúp tôi giữ được tinh thần tự tin trước giờ bước vào cuộc thi.

Nói về những khen chê xoay quanh việc tham dự Miss Intercontinental 2018, Ngân Anh đáp trả: "Tôi sang Philippines tập huấn và mới về nước cách đây 3 ngày nên có khá ít thời gian để theo dõi tin tức. Tôi biết vẫn có những người ủng hộ mình với góc nhìn khách quan. Chính những lời động viên, chia sẻ của họ giúp tôi giữ được tinh thần tự tin trước giờ bước vào cuộc thi".

Tôi chỉ mong những ai chưa hiểu về các quy định hiện hành của pháp luật, những ai còn bị đám đông cuốn theo những cuộc ném đá hội đồng tôi trên mạng xã hội, hãy bình tĩnh và theo dõi, tìm hiểu trước khi có những động thái chỉ trích tôi, cô nói. 

"Tôi chỉ mong những ai chưa hiểu về các quy định hiện hành của pháp luật, những ai còn bị đám đông cuốn theo những cuộc 'ném đá hội đồng' tôi trên mạng xã hội, hãy bình tĩnh và theo dõi, tìm hiểu trước khi có những động thái chỉ trích tôi", cô nói. 

Thời gian qua, việc Ngân Anh kiên quyết tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế dù bị cơ quan chức năng từ chối cấp phép đã dấy lên luồng tranh cãi mạnh mẽ trên giới truyền thông và mạng xã hội. 

Thời gian qua, việc Ngân Anh kiên quyết tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế dù bị cơ quan chức năng từ chối cấp phép đã dấy lên luồng tranh cãi mạnh mẽ trên truyền thông và mạng xã hội. 

Sáng nay, mẹ ruột của Hoa hậu Đại dương 2017 cũng có mặt tại sân bay để tiễn con gái đi thi. Bà luôn là người ở bên động viên con gái trước những thị phi. 

Sáng nay, mẹ ruột của Hoa hậu Đại dương 2017 cũng có mặt tại sân bay để tiễn con gái đi thi. Bà luôn là người ở bên động viên con gái trước những thị phi. 

a

Miss Intercontinental 2018 diễn ra từ ngày 8 đến 27/1 tại Manila, Philippines. Năm nay cuộc thi thu hút hơn 90 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. 

Ý kiến bạn đọc