Ngày nhỏ đáng yêu của bà Becks và em gái

Starlight Thứ 2, 23/11/2020 23:04:18 PM Theo Ngôi sao, Daily Mail

Vic và em gái Louise mặc đồ nhảy đôi nhí nhảnh, có lúc lại hóa trang thành nhân vật trong phim Alice ở xứ sở thần tiên.

Trên trang cá nhân hôm 21/11, bà Becks bất ngờ chia sẻ hai bức ảnh ngày nhỏ bên cô em gái kém ba tuổi. Trong một bức ảnh, cựu ca sĩ nhạc pop hóa thân thành cô thỏ, tươi cười đứng phía sau em gái mặc bộ đồ của Alice. Sau đó, Vic đăng tải bức ảnh ngày nhỏ hơn khi hai chị em diện trang phục nhảy kẻ ngang, đội mũ đáng yêu. Trong cả hai ảnh, thành viên một thời của nhóm Spice Girls đều cao hơn hẳn em gái.

Vic (bên phải) và cô em gái Louise gắn bó bên nhau từ ngày nhỏ. Ảnh: Instagram.
 

Vic (bên phải) và cô em gái Louise gắn bó bên nhau từ ngày nhỏ. Ảnh: Instagram.

Nhà thiết kế 46 tuổi tiết lộ rằng ngày nhỏ cô và em gái đều thích các trò chơi liên quan tới thay đổi trang phục, nhảy múa. Lớn lên, Vic vẫn nuôi dưỡng niềm đam mê với thời trang và thành công trong cả sự nghiệp ca hát với Spice Girls, sau này là tạo mẫu. Trong khi đó, cô em Louise cũng sở hữu một cửa hàng quần áo nhưng sự nghiệp, tiếng tăm đều mờ nhạt so với chị gái.

Cả hai chị em bà Becks đều có 4 đứa con nhưng Vic có ba trai, một gái, Louise lại có ba gái một trai. Vic có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cựu danh thủ David Beckham còn Louise không được may mắn trong tình yêu, trải qua hai lần đổ vỡ. Với người chồng đầu, em gái Vic có hai con gái và một con trai, cô có thêm một cô con gái với người chồng thứ hai trước khi chia tay 6 năm trước. Các nhóc nhà Vic và Louise đều sàn sàn tuổi nhau, chơi với nhau thân thiết. Chị em Vic còn có một cậu em trai kín tiếng là Christian. Christian cũng có 4 con, ba trai một gái giống chị cả Victoria.

Bà Becks (giữa) bên cô em gái Louise và cậu em kín tiếng Christian. Ảnh: Instagram.

Bà Becks (giữa) bên cô em gái Louise và cậu em kín tiếng Christian. Ảnh: Instagram.

Hôm cuối tuần, cựu ca sĩ nhạc pop còn đăng tải một video có hình ảnh bộ lịch cô và gia đình do một fan lâu năm của Spice Girls tặng. Sau khi gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đặc biệt, bà Becks không quên trêu chồng vì xuất hiện trong ảnh với hàm răng trắng tinh.

Tags: VicBecks
Ý kiến bạn đọc