Nghệ sĩ cải lương Minh Hòa chạy xe ôm mưu sinh

Hậu trường Chủ nhật, 18/04/2021 22:47:03 PM Theo Zing

Nghệ sĩ cải lương Minh Hòa có cuộc sống khó khăn, vất vả. Anh phải mưu sinh bằng nghề chạy xe ôm công nghệ.

Tập 14 chương trình Giác quan thứ 6 vừa lên sóng có sự xuất hiện của hai khách mời là BB Trần và Mai Tiến Dũng. Sau nhiều vòng thử thách, nhân vật bí ẩn của chương trình lộ diện là nghệ sĩ cải lương Minh Hòa.

Trên sóng truyền hình, nam nghệ sĩ trải lòng về cuộc sống, sự nghiệp của anh trong những năm qua. Nghệ sĩ Minh Hòa cho biết anh hiện cộng tác với đoàn tuồng cổ Huỳnh Long, sân khấu Chí Linh - Vân Hà, nhà hát Trần Hữu Trang. Ngoài ra, để mưu sinh, anh phải chạy xe ôm công nghệ.

nghe si cai luong minh hoa anh 1

Nghệ sĩ Minh Hòa chia sẻ anh chạy xe ôm công nghệ để mưu sinh. Ảnh: Chụp màn hình.

"Sân khấu cải lương mỗi tháng chỉ sáng đèn một lần, chỉ có một suất duy nhất. Việc tập luyện rất cực khổ. Thu nhập từ sân khấu không được bao nhiêu nên tôi phải làm thêm nghề tay trái là chạy xe ôm", anh cho biết.

Nghệ sĩ Minh Hòa làm nghề chạy xe ôm công nghệ được 18 tháng. Cuộc sống vất vả song anh không từ bỏ sân khấu, nghiệp diễn.

"Tôi chuyên đóng vai kép độc, kép tính cách. Thỉnh thoảng tôi mới có show đi diễn. Việc chạy xe ôm chỉ là để nuôi sống những người thân trong gia đình. Bản thân tôi rất yêu nghề", nghệ sĩ cải lương chia sẻ thêm.

nghe si cai luong minh hoa anh 2

Nghệ sĩ cải lương hiện cộng tác với đoàn tuồng cổ Huỳnh Long, sân khấu Chí Linh - Vân Hà... Ảnh: BTC.

Trước chia sẻ của nghệ sĩ Minh Hòa, MC Thành Trung bày tỏ sự ngưỡng mộ. Anh nói: "Những năm trước đây, cải lương là loại hình không thể thiếu trong đời sống văn hóa của khán giả. Có thể vài chục năm nữa, đến lượt chúng em cũng là người lỗi thời trong sự mong muốn của khán giả. Tuy nhiên, chúng ta làm bất cứ công việc gì một cách lương thiện, chân chính thì luôn tự hào. Hơn hết, chúng ta vẫn giữ đam mê cho nghệ thuật".

"Không phải ai cũng đủ dũng cảm làm những việc như anh để có thể trang trải cho cuộc sống của mình và giúp đỡ những người yêu thương. Chúng em cảm thấy rất ngưỡng mộ anh", Thành Trung nói thêm.

BB Trần cũng tỏ ra xúc động trước tâm sự của nghệ sĩ Minh Hòa. Anh dành tặng số tiền thưởng 5 triệu đồng từ chương trình để giúp nghệ sĩ cải lương trang trải cuộc sống, vượt qua khó khăn.

Ý kiến bạn đọc