Nghệ sĩ cứu trợ người khó khăn sau lũ

Hậu trường Thứ 6, 06/11/2020 21:08:51 PM Theo Vnexpress

Nhật Kim Anh, MC Đại Nghĩa, hoa hậu Hương Giang... đến các tỉnh miền Trung cứu trợ gia đình, học sinh chịu nhiều thiệt hại sau lũ.

Ngày 4/11, Nhật Kim Anh (đeo khẩu trang bìa trái) cùng đoàn từ thiện của MC Đại Nghĩa (giữa) gồm: Gia Bảo, BB Trần, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm, Võ Tấn Phát có mặt ở Huế tặng các phần quà giúp bà con trở lại cuộc sống sau thiên tai.

Ngày 4/11, Nhật Kim Anh (đeo khẩu trang bìa trái) cùng đoàn từ thiện của MC Đại Nghĩa (đeo kính) gồm: Gia Bảo, BB Trần, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm, Võ Tấn Phát có mặt ở Huế tặng các phần quà giúp bà con sắp xếp lại cuộc sống sau thiên tai.

Diễn viên góp 300 triệu đồng và mở tài khoản có tên là Hạnh phúc kêu gọi sự đóng từ các mạnh thường quân. Sau hơn 10 ngày, số tiền thu được 880 triệu đồng đều góp vào quỹ An vui của MC Đại Nghĩa.

Diễn viên góp 300 triệu đồng và mở tài khoản có tên là "Hạnh phúc" kêu gọi đóng góp từ các mạnh thường quân. Sau hơn 10 ngày, tài khoản thu 880 triệu đồng - đều được góp vào quỹ "An vui" của MC Đại Nghĩa.

Trong hai ngày 3, 4/11, hoa hậu Hương Giang giao 3000 phần quà tới học sinh của trường ở Huế, Quảng Trị. Ngoài ra mỗi người, cô gửi thêm một triệu đồng để bổ sung thêm cơ sở vật chất.

Ngày 3-4/11, hoa hậu Hương Giang trao 3.000 phần quà cho học sinh trường ở Huế, Quảng Trị.

Các bé cũng quen với bão lũ nên được nhắc nhở gom sách vở lên chỗ cao trước khi lũ về. Gia đình của các học sinh làm nông nên thiệt hại hoa màu, gà vịt, có làng thì nước ngập....25 ngày nghỉ học, các học sinh đến trường hồi ngày 2/11, người đẹo cho biết.

Hương Giang cho biết: "Các bé được nhắc nhở gom sách vở lên chỗ cao trước khi lũ về. Gia đình của các học sinh làm nông nên thiệt hại về hoa màu, gà vịt. Học sinh đã đến trường ngày 2/11 sau 25 ngày nghỉ học", người đẹp cho biết.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đến Bắc Trà My (Quảng Nam) hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh thương tâm vì sạt lỡ đất. Trong đợt quyên góp vì bão lũ, cả hai kêu gọi hơn 6 tỷ đồng và chia làm nhiều đợt cứu trợ miền Trung.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà (trái) đến Bắc Trà My (Quảng Nam) hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh thương tâm vì sạt lở đất. Trong đợt quyên góp hồi tháng 10, cả hai kêu gọi hơn sáu tỷ đồng và chia làm nhiều đợt đến miền Trung cứu trợ.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng (thứ năm từ trái sang) tham gia đoàn từ thiện do Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân TP HCM - Phan Thị Thắng làm trưởng đoàn, thăm hỏi những thân nhân các chiến sĩ hy sinh ở Rào Trăng 3 và người dân bị lũ cuốn tại Hà Tĩnh. Gia đình liệt sĩ được đoàn hỗ trợ 100 triệu đồng.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng (thứ năm từ trái sang) tham gia đoàn từ thiện do Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân TP HCM - Phan Thị Thắng - làm trưởng đoàn, thăm hỏi những thân nhân các chiến sĩ hy sinh ở Rào Trăng 3 và người bị lũ cuốn tại Hà Tĩnh. Gia đình liệt sĩ được đoàn hỗ trợ 100 triệu đồng.

Vợ chồng Việt Hương hỗ trợ hàng trăm chiếc áo ấm cho trẻ em vùng bão lũ.

Vợ chồng Việt Hương ra Hà Nội mua 1.000 áo ấm cho trẻ em 6 - 10 tuổi ở vùng bão lũ gồm Quảng Nam, Huế, Hà Tĩnh, Quảng Bình.
Trong tháng 10, miền Trung hứng chịu bốn cơn bão. Mưa lũ, sạt lở đất sau bão vừa qua làm 159 người chết, 71 người mất tích. Nhiều nhóm nghệ sĩ gồm: Thủy Tiên, Lê Thúy - Lệ Hằng, vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành...dầm mưa, lội nước mang tiền, lương thực, nước sạch, thuốc đến vùng lũ. Những người khác kêu gọi quyên góp qua tài khoản cá nhân như: Hoài Linh, Đan Trường, hoa hậu H'He Niê... Một số ca sĩ hải ngoại tổ chức các đêm nhạc, chương trình gây quỹ vì miền Trung như: Đan Nguyên, Trizzie Phương Trinh, Ngọc Huyền...

Ý kiến bạn đọc