Nghệ sĩ Hàn ở Việt Nam tự hào về huấn luyện viên Park Hang-seo

Hậu trường Chủ nhật, 16/12/2018 23:24:59 PM Theo Vnexpress

Ca sĩ Hari Won, Jin Ju, Han Sara... vui mừng khi đội tuyển Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của ông Park, giành cúp vàng AFF Cup 2018.

Hari Won đăng hình mặc áo đỏ sao vàng đưa tay lên ngực chúc mừng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 ngay khi trận đấu kết thúc. Ca sĩ người Hàn Quốc chia sẻ Việt Nam như quê hương thứ hai của cô vì vậy cô vô cùng xúc động khi các cầu thủ Việt cùng nhau nâng cao cúp vàng. 

Hari Won đăng hình mặc áo đỏ sao vàng đưa tay lên ngực ngay khi trận chung kết lượt về kết thúc. Ca sĩ người Hàn Quốc chia sẻ Việt Nam như quê hương thứ hai của cô, vì vậy cô vô cùng xúc động khi các cầu thủ Việt cùng nhau nâng cao cúp vàng. 

Ca sĩ Jin Ju  cho biết cô cô rất muốn đi bão nhưng không có biết đi xe máy và cũng không bắt được taxi. Cô đành ở nhà và livestream với các fan Việt Nam để ăn mừng cùng mọi người. Cô không xem đá bóng Hàn Quốc nhưng trận nào của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 đều xem hết. 

Ca sĩ Jin Ju cho biết cô rất muốn đi "bão" nhưng không biết đi xe máy và cũng không bắt được taxi. Cô đành ở nhà, livestream với các fan Việt Nam để ăn mừng. Ca sĩ không xem đá bóng Hàn Quốc nhưng trận nào của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 đều xem hết. 

J rất ngưỡng mộ Ông Park. Vì là người đồng quê hương, tình cảm của JJ dành cho Ông Park thì rất là đặc biệt. Mặc dù Ông Park không biết nói tiếng Việt nhưng mà tình yêu của Ông Park dành cho đội tuyển Việt Nam rất lớn nên chắc là các cầu thủ Việt Nam đã cảm nhận được điều đó rồi được động lực đá bánh tốt như vậy. Thực ra thì JJ không có xem bóng đá nhiều ở Hàn Quốc nhưng khi xem đội tuyển VN bóng đá thì cảm thấy rất thú vị nên mỗi lần có trận bóng đá của VN thì JJ theo dõi hết. Mong rằng sau này JJ có thể xem bóng đá của đội tuyển VN trực tiếp .  J thấy nhiều người Hàn Quốc quan tâm tới Việt Nam rất nhiều vì Ông Park. Cả Gia đình và Bạn bè của JJ đều xem trận bóng đá hôm qua, rồi khen là đội tuyển VN bóng đá quá là xuất sắc. Bây giờ bóng đá VN là đã thành một trong những issue Hot của người Hàn Quốc rồi. Nhờ Ông Park , mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng gần gũi hơn nên JJ rất là ngưỡng mộ vì điều đó. Mong rằng sau này JJ cũng sẽ làm được những điều lớn lao như Ông Park và mong Việt Nam và Hàn Quốc mãi là bạn bè tốt với nhau.

Jin Ju rất ngưỡng mộ huấn luyện viên Park Hang-seo. Theo ca sĩ ông không biết nói tiếng Việt nhưng tình yêu dành cho đội tuyển Việt Nam rất lớn. Các cầu thủ đã cảm nhận được điều đó nên phối hợp tốt những chiến thuật ông đưa ra. "Tôi thấy nhiều người Hàn Quốc quan tâm tới Việt Nam vì ông Park. Gia đình và bạn bè tôi đều xem trận bóng đá hôm qua, khen đội tuyển Việt Nam xuất sắc. Bây giờ bóng đá Việt Nam thành một trong những tiêu điểm 'hot' của người Hàn Quốc. Nhờ ông Park, mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng gần gũi hơn", Jin Ju chia sẻ.

Tối 15/12, ca sĩ Han Sara (phải) có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ TP HCM cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Cô chia sẻ  sinh ra ở Hàn Quốc nhưng Việt Nam đối với cô không khác gì ngôi nhà thứ hai vì ở cạnh gia đình và có công việc yêu thích. 

Tối 15/12, ca sĩ Han Sara (phải) có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ TP HCM cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Cô chia sẻ sinh ra ở Hàn Quốc nhưng Việt Nam đối với cô không khác gì ngôi nhà thứ hai vì ở cạnh gia đình và có công việc yêu thích. 

Trong một sự kiện chung của cả nước như đêm qua thì Sara nghĩ ăn mừng chiến thắng hay đi cổ vũ tinh thần của đội tuyển U23 không còn phân biệt nghệ sĩ hay ai khác nữa. Tất cả mọi người, mọi độ tuổi, ngành nghề,... đều hoà chung với nhau trong khoảnh khắc lịch sử chiến thắng của Việt Nam. Sara lúc đó cũng có mặt ở phố đi bộ để đi bão cùng mọi người, rất vui và hạnh phúc.  Dù sinh ra ở Hàn Quốc nhưng Việt Nam đối với Sara không khác gì ngôi nhà thứ 2 của mình. Nơi này đã cho Sara ở cạnh Ba và được làm công việc mà mình yêu thích, được thực hiện ước mơ nữa. Sara ủng hộ và yêu thích đội tuyển Việt Nam như yêu thích đất nước mình đang sống vậy. Cám ơn các anh đã thi đấu quá xuất sắc và thuyết phục như thế. Riêng đối với HLV Park Hang Seo em cảm thấy tự hào về chú. Chúc chú luôn có nhiều sức khoẻ để ở bên cạnh và mang nhiều chiến thắng vẻ vang đến cho bóng đá Việt Nam.  Giữa Việt Nam và HQ đã có mối quan hệ thân thiết trong lĩnh vực âm nhạc rồi, còn về bóng đá, từ khi HLV Park Hang Seo xuất hiện thì sự kết nối mới mở rộng và phát triển nhiều hơn. Sara cảm thấy rất vui khi cả 2 đất nước mà mình yêu thương lại thương nhau nhiều đến vậy. Đúng là tình yêu rồi thì nhìn thấy gì của nhau cũng đều đẹp cả. Một lần nữa tự hào về Việt Nam, tự hào về Hàn Quốc.

"Cảm ơn các cầu thủ Việt Nam thi đấu xuất sắc và thuyết phục như thế. Tôi tự hào về ông Park Hang-seo. Trước đây, Hàn Quốc và Việt Nam có mối quan hệ thân thiết trong lĩnh vực âm nhạc, giờ có bóng đá. Từ khi có ông Park sự kết nối giữa hai đất nước được mở rộng và phát triển nhiều hơn. Tôi vui khi hai dân tộc lại yêu thương nhau nhiều đến vậy. Tôi tự hào về Việt Nam, Hàn Quốc", ca sĩ Han Sara chia sẻ. 

ôi không thể không ấn tượng và vui mừng khi thấy người Việt Nam được 1 cồng đồng. Khoảnh khắc trở thành một trái tim giống như một bộ phim say đắm và đẹp đẽ mà không thể nhìn vào nó bằng nước mắt. Tôi rất tự hào khi được sống với người dân Việt Nam, tôi đã cảm thấy mọi ng dân việt nam đang vượt qua cuộc sống khó khăn bằng cách  cô vũ như nổ

Nghệ sĩ violin J.Mi hoạt động ở Việt Nam gần 5 năm. Tối qua cô cùng gia đình xem trận bóng qua tivi ở Hàn Quốc. Cô reo hò khi Anh Đức mở tỷ số cho Việt Nam. Cô chia sẻ: "Tôi không thể không ấn tượng và vui mừng khi thấy cổ động viên Việt Nam trên khán đài cùng hướng về các cầu thủ. Tôi rất tự hào khi được sống với người dân Việt Nam". 

Park cũng là một anh hùng của Hàn Quốc. Tôi đã cổ vũ ở Hàn Quốc lần này, nhưng tất cả các căn hộ đều lung linh như con quỷ đỏ(tên cổ vũ Hàn) World Cup Hàn Quốc.  Mọi người đều tự hào về đạo diễn và cảm thấy giống như trái tim mà chúng tôi cảm thấy như người Việt Nam, vì vậy chúng tôi cũng ko thể ko ấn tượng.  Park là một ngôi sao bóng đá nổi tiếng có biệt danh Hội chứng Park Bong-seo, nổi tiếng ở Hàn Quốc trước khi kêu là một huấn luyện viên bóng đá điển hình của Hàn Quốc. Xếp hạng khán giả đạt vị tri 18% và tất cả các kênh đại diện ở Hàn Quốc được phát sóng trực tiếp  Ông park là ko chỉ anh hùng ở vn mà còn ở hq luôn. Một lời khên nào cũng thiếu với ông ấy

Cô bất ngờ khi tỷ lệ người Hàn xem trận đấu chung kết lượt về giữa Malaysia và Việt Nam cao kỷ lục - 18,1 % trên đài SBS. Theo J.Mi, Park Hang Seo là ngôi sao bóng đá trước khi là một huấn luyện viên bóng đá điển hình của Hàn Quốc. Ông Park không chỉ là anh hùng của Việt Nam mà cả Hàn Quốc.

Ý kiến bạn đọc