Nghệ sĩ Kpop trên bảng xếp hạng quốc tế: TWICE mất hút trước Blackpink, BTS

Starlight Thứ 5, 12/08/2021 11:40:27 AM Theo Lao động

Billboard đã công bố bảng xếp hạng World Albums trong tuần này. Trong đó, BTS tiếp tục chiếm ưu thế trước Blackpink. Riêng nhóm nhạc TWICE mất hút trong top 15.

BTS vượt trội trước Blackpink, TWICE trong bảng xếp hạng quốc tế mới nhất. Ảnh: Xinhua.
BTS vượt trội trước Blackpink, TWICE trong bảng xếp hạng quốc tế mới nhất. Ảnh: Xinhua.


Mới đây, Billboard đã công bố bảng xếp hạng World Albums trong tuần. Trong đó, nhóm nhạc BTS tiếp tục giữ vững vị trí top 1 của mình. Tuần này, các chàng trai nhà Big Hit đã đạt tổng cộng 7 album trong top 15.

Cụ thể, xét riêng BTS, album “BE” vươn lên vị trí số 1, riêng album “Map of the Soul: 7” hạ cánh ở vị trí thứ 2. Album “Love Yourself: Answer” đứng ở vị trí thứ 7, “Map of the Soul: Persona” ở vị trí thứ 9, “Skool Luv Affair” ở vị trí thứ 11, “Love Yourself: Her” ở vị trí thứ 13 và “Love Yourself: Tear” ở vị trí thứ 15.

TXT cũng góp mặt trong bảng xếp hạng này. Cụ thể, album “The Chaos Chapter: Freeze” của họ đang giữ vững vị trí thứ 3 tại World Albums.

“The Album” của Blackpink cũng duy trì vị trí thứ 6 trong tuần thứ 44 trên bảng xếp hạng này, trong khi “Your Choice” của Seventeen vẫn giữ vị trí thứ 12 trong tuần thứ 7.

Album “Resonance Pt. 1” của NCT bất ngờ đã trở lại bảng xếp hạng tuần này với vị trí thứ 14.

Một nhóm nhạc mất hút trong top 15 của bảng xếp hạng này đó chính là TWICE. Được biết, thời gian qua, 9 cô gái cũng ra mắt sản phẩm rầm rộ, tuy nhiên vẫn chưa thể giúp họ có một vị trí top tại World Albums.

Ý kiến bạn đọc