Nghỉ dưỡng cuối hè giá ưu đãi tại Phú Quốc

Khám phá Thứ 4, 08/08/2018 20:06:38 PM N.Trọng

Du khách sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên trong 3 ngày 2 đêm tại Famiana Resort & Spa Phú Quốc với giá trọn gói 3,96 triệu đồng++.

Mùa hè đang dần bước qua. Nếu chưa thể đi du lịch đâu đó thì đây là dịp để bạn lên kế hoạch đưa cả gia đình đến Phú Quốc cuối hè này. Tại đây, bạn sẽ tận tưởng vẻ đẹp đảo ngọc và khoảng thời gian riêng tư bên gia đình, cùng nhau thưởng thức những món hải sản tươi ngon chào tạm biệt hè. Khu resort Famiana gần sân bay và trung tâm, chỗ ở tiện nghi giữa không gian xanh mát cùng bãi biển đẹp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển đến những điểm tham quan.

Cuối hè, đến Phú Quốc tận hưởng kỳ nghỉ 3N2Đ chỉ 3,96 triệu đồng (Xin Edit)

Những khu nghỉ dưỡng xanh mát, có bãi biển và hồ bơi luôn là lựa chọn thú vị cho kỳ nghỉ gia đình. Cách trung tâm và sân bay Phú Quốc chỉ hơn 4km, thuận lợi cho việc đi lại, khu nghỉ dưỡng Famiana là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những gia đình yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên. Với diện tích rộng hơn 4 hecta, có bãi biển riêng trải dài trên 200m dọc bờ biển Bãi Trường, nơi đây mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm dịu mát trong không gian bình yên của khu vườn nhiệt đới bên bờ biển.

Cuối hè, đến Phú Quốc tận hưởng kỳ nghỉ 3N2Đ chỉ 3,96 triệu đồng (Xin Edit) - 1

Khu nghỉ dưỡng nhẹ nhàng tinh tế với những bungalow và villa riêng biệt có thiết kế hơi hướng gần gũi thiên nhiên.

Cuối hè, đến Phú Quốc tận hưởng kỳ nghỉ 3N2Đ chỉ 3,96 triệu đồng (Xin Edit) - 2

Mỗi căn phòng đều có không gian mở hướng ra biển, khuôn viên vườn hoặc hồ bơi, được trang bị đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình.

Cuối hè, đến Phú Quốc tận hưởng kỳ nghỉ 3N2Đ chỉ 3,96 triệu đồng (Xin Edit) - 3

Ngoài bãi biển riêng đẹp với khuôn viên xanh mát, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu 2 hồ bơi rộng hơn 300m2, có khu vực nước cạn an toàn cho trẻ vui đùa trong nước.

Cuối hè, đến Phú Quốc tận hưởng kỳ nghỉ 3N2Đ chỉ 3,96 triệu đồng (Xin Edit) - 5

Khu nghỉ dưỡng mang vẻ đẹp thiên nhiên thanh bình có nhà hàng sang trọng cạnh hồ bơi với tầm nhìn thẳng ra biển lãng mạn.

Advertisement
 

 

 
 
Cuối hè, đến Phú Quốc tận hưởng kỳ nghỉ 3N2Đ chỉ 3,96 triệu đồng (Xin Edit) - 6

Sau ngày dài khám phá đảo, bạn có thể thư giãn cùng những liệu pháp massage chân và toàn thân tại Sandle Spa.

Hay đơn giản khi chiều về, tận mắt ngồi ngắm hoàng hôn buông xuống thưởng thức ly rượu vang cùng nhau để chợt thấy mọi mệt mỏi muộn phiền tan biến, nhường chỗ cho những bình yên ở lại.

Khi chiều về, bạn và người thân sẽ ngồi ngắm hoàng hôn buông xuống bên ly rượu vang thơm nồng để mệt mỏi muộn phiền tan biến, nhường chỗ cho những bình yên ở lại.

Cuối hè, đến Famiana Resort & Spa Phú Quốc nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm, trọn gói chỉ với 3,96 triệu đồng++. Gói dành cho 2 người nghỉ tại loại phòng Bungalow hướng vườn, buffet sáng hàng ngày, một bữa ăn tối tại nhà hàng và 60 phút massage toàn thân cho hai người, miễn phí ăn sáng cho 2 bé dưới 11 tuổi, áp dụng đến hết 31/10. Xem thêm chi tiết tại đây.


Liên hệ tư vấn và đặt phòng: Famiana Resort & Spa Phú Quốc - Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc. ĐT: 0297 3993 026 - 0283 8487 822. Hotline: 0987 277 551 - 0902 508 198. Email: rsvm@famianaresort.comWebsite.

Ý kiến bạn đọc