Nghi vấn Bảo Thy mang thai

Hậu trường Thứ 7, 18/07/2020 22:27:44 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Bảo Thy được cho là đang mang thai con đầu lòng với đại gia Phan Lĩnh khi lộ vòng hai lớn và thường xuyên diện váy áo rộng.

Ngày 17/7, Bảo Thy chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên cún cưng. Nữ ca sĩ diện áo thun trắng rộng lộ vòng bụng nhô cao. Gương mặt của nữ ca sĩ cũng được nhận xét đầy đặn hơn. Thời gian gần đây, giọng ca Công chúa bong bóng cũng chuộng mặc đồ rộng thùng thình che dáng hơn trước.

Bảo Thy lộ vòng 2 lớn khi diện áo rộng.

Bảo Thy lộ vòng 2 lớn khi diện áo rộng.

Khán giả cho rằng Bảo Thy đã có tin vui sau hơn nửa năm kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh. Nhiều người để lại bình luận hỏi han và chúc mừng: "Chị Thy có em bé rồi hả?", tài khoản Lehailinh hỏi. "Mình cũng nghĩ vậy", người dùng tên chenguiying cùng quan điểm. "Cái bụng kìa, chúc mừng Thy nha", một khán giả khác ý kiến.

Bảo Thy lên xe hoa vào tháng 11/2019. Hậu kết hôn, nữ ca sĩ khoe đang ngập tràn hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống. Ông xã giúp cô điều chỉnh nhiều thói quen sinh hoạt không tốt, giúp sức khỏe cô tốt lên trông thấy. Doanh nhân Phan Lĩnh rất cưng chiều và ủng hộ con đường nghệ thuật cũng như công việc kinh doanh mỹ phẩm của vợ. Vì có chung sở thích đi du lịch nên cả hai chăm đi nghỉ dưỡng tại những resort sang trọng, đắt tiền. Ông xã thường giúp Bảo Thy chụp hình "sống ảo". Tuy nhiên, nữ ca sĩ hạn chế đăng tải ảnh cả hai vì hiểu chồng ngại xuất hiện trên truyền thông lẫn mạng xã hội.

Ý kiến bạn đọc