Nghi vấn Hương Giang và Matt Liu chia tay

Hậu trường Thứ 6, 12/03/2021 23:59:18 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Hương Giang và bạn trai Matt Liu liên tục đăng ảnh cùng status tâm trạng khiến nhiều người suy đoán cả hai đã 'đường ai nấy đi'.

Chiều 11/3, Matt Liu chia sẻ loạt hình ảnh trong chuyến du lịch ở Đà Lạt. Tại đây, nam CEO còn gặp gỡ và chơi golf cùng Criss Lai - tình cũ của Hương Giang. Sáng nay, anh chia sẻ khung cảnh ngồi ăn sáng một mình cùng ca khúc She Said - bài hát thể hiện tâm trạng buồn đau sau khi chia tay của một chàng trai.

Matt Liu chơi golf cùng bạn trai cũ của Hương Giang ở Đà Lạt.

Matt Liu chơi golf cùng bạn trai cũ của Hương Giang ở Đà Lạt.

Một tuần trước, Hương Giang cũng khiến khán giả lo lắng khi chia sẻ status đầy tâm trạng. Cô viết: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng... buông".

Trước đó, Hương Giang và bạn trai thường đăng ảnh tình tứ và dành cho nhau những lời mật ngọt trên mạng xã hội vào những dịp đặc biệt. Tuy nhiên dịp 8/3 vừa qua, cả hai không hề đề cập đến đối phương. Vì thế fan cho rằng cả hai đang trục trặc tình cảm hoặc đã chia tay.

Hương Giang và Matt Liu quen biết nhau từ sau show hẹn hò Người ấy là ai vào tháng 6/2020. Matt Liu có quốc tịch Singapore, kém Hương Giang ba tuổi, và hiện làm giám đốc một công ty sản xuất linh kiện. Matt khẳng định đến chương trình là "tìm Hương Giang". Do đó, anh đã tìm hiểu rất nhiều về hoa hậu chuyển giới.

Hương Giang tình tứ bên Matt Liu trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Hương Giang tình tứ bên Matt Liu trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Ban đầu, nhiều khán giả nghi ngờ cả hai công khai tình cảm nhằm mục đích PR. Tuy nhiên nhiều tháng sau đó cặp đôi luôn gắn bó mặn nồng và đồng hành với nhau từ công việc đến cuộc sống. Hương Giang nhiều lần đưa bạn trai về nhà giới thiệu với bố mẹ. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Matt Liu cũng đón Tết ở Việt Nam bên bạn gái. Hiện cặp đôi chưa lên tiếng về nghi vấn đổ vỡ này.

Ý kiến bạn đọc