Ngô Kiến Huy bị đồn chơi thuốc vì giảm 10 kg

Hậu trường Thứ 5, 26/11/2020 22:23:32 PM Theo Ngôi sao

Ép cân cấp tốc để đóng vai giả gái trong phim 'Em là của em', ca sĩ - diễn viên Ngô Kiến Huy gầy rộc, suy nhược cơ thể và chịu điều tiếng tiêu cực.

Trong 'Em' là của em, Ngô Kiến Huy sắm vai Hoàng - một chàng khờ thủy chung, 10 năm ôm mối tình đơn phương với chị gái của bạn thân (do Maya đóng). Để xóa bỏ hiểu lầm với người trong mộng, anh đóng giả con gái với cái tên Jessica Hoàng Anh, tiếp cận cô như một người bạn thân. Từ đây, Hoàng vướng vào nhiều tình huống bi hài.

Qua trailer và những hình ảnh được hé lộ của vai diễn Jessica Hoàng Anh, Ngô Kiến Huy lên hình với vóc dáng nhỏ nhắn, ba vòng gợi cảm, đặc biệt gây ấn tượng với những đường nét nhỏ nhắn, thanh tú trên gương mặt. Diễn viên Khả Như và nhiều bạn diễn trong phim 'Em' là của em đều khen giọng ca Truyền thái y hóa con gái quá xinh.

Ngô Kiến Huy xinh xắn khi đóng vai giả gái.

Ngô Kiến Huy xinh xắn khi đóng vai giả gái.

Tâm sự về quá trình giả gái, Ngô Kiến Huy cho biết đầu năm nay, anh nhận vai chính trong 'Em' là của em' và bước vào quá trình ép cân thần tốc để có thân hình mảnh dẻ phù hợp với nhân vật. Giảm khoảng 10 kg, chỉ còn 59 kg, nam ca sĩ phải độn thêm đồ bên trong mới mặc vừa phục trang. Vậy mà, anh vẫn áp lực bắp tay, chân, đùi của mình còn quá thô, không đủ nữ tính. Cũng vì quá gầy, Ngô Kiến Huy bị đồn sống sa đọa, nghiện ngập, chơi thuốc khiến sức khỏe giảm sút. Không thể hé lộ hợp đồng vai diễn, anh im lặng chấp nhận những lời bàn tán quanh mình.

Để giữ thân hình đẹp lên phim, Ngô Kiến Huy cắt toàn bộ khẩu phần đường và tinh bột, chỉ ăn đồ hấp, luộc và chủ yếu ăn rau, hạt. Thiếu đường và tinh bột, tinh thần và sức tập trung của anh bị ảnh hưởng khá nhiều, khiến anh khó thuộc thoại, dễ nổi nóng. Chia sẻ với PV, Ngô Kiến Huy tiết lộ anh từng bị tổn thương dạ dày, suy nhược cơ thể dẫn đến tai nạn trong thời gian đóng phim 'Em' là của em. Những ngày cuối bấm máy, vì quá mệt, anh không còn đủ tỉnh táo. Khi bước xuống cầu thang đá, anh trượt ngã từ bậc thứ sáu, làm lưng bị thương.

Sau sự cố, Ngô Kiến Huy vắng mặt hai ngày trên trường quay để tĩnh dưỡng. Những ngày kế tiếp, vì vết thương còn đau, anh không thể tự đóng những cử chỉ yểu điệu của con gái, cần diễn viên đóng thế hỗ trợ. Dù vậy, anh lạc thổ lộ đầy lạc quan: "May mắn là tôi quen tập boxing, có kỹ năng tiếp đất nên vết thương không quá nghiêm trọng. Sau khoảng một tháng ăn kiêng khắc nghiệt, tôi buộc phải nạp đường để có sức. Đó là đợt quay cuối của phim nên hình ảnh không bị ảnh hưởng". Hiện tại, Ngô Kiến Huy trở về thể trạng 65 - 66 kg. Nhưng khi xuất hiện ở buổi họp báo của phim, anh vẫn khá gầy.

Câu chuyện chàng trai giả gái tiếp cận cô gái mình yêu trong 'Em' là của em gợi nhớ về phim Cưới ngay kẻo lỡ khoảng 10 năm trước. Trong phim đó, Thái Hòa cũng giả gái và kết bạn với nữ chính Đinh Ngọc Diệp - cô gái anh thầm thương trộm nhớ. Bản thân Ngô Kiến Huy cũng từng giả gái trong phim Nàng men, chàng bóng và trong các tiểu phẩm, gameshow.

Khi được hỏi về sự so sánh giữa các vai diễn của mình và sự so sánh với đàn anh Thái Hòa, Ngô Kiến Huy cho biết anh không quá lo lắng. Trước khi đóng 'Em' là của em, anh tham khảo nhiều phim có tình huống tương tự. Nhưng khi vào vai, anh lựa chọn cách thể hiện riêng theo cảm nhận của mình về nhân vật.

Ngô Kiến Huy và Maya tại họp báo phim Em là của em chiều 25/11.

Ngô Kiến Huy và Maya tại họp báo phim 'Em' là của em chiều 25/11.

Trước 'Em' là của em, Ngô Kiến Huy từng có duyên với dạng vai si tình, yêu đơn phương trong nhiều phim Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua, Yêu đi đừng sợ. Khác với các vai diễn mình đóng, anh thú nhận bản thân ngoài đời không phải tuýp yêu nồng nhiệt, sống chết vì tình yêu.

Ngô Kiến Huy trải lòng: "Tính tôi thích sự chắc chắn. Phải biết chắc đối tượng không khó chịu về mình, tôi mới dám thường xuyên trò chuyện, 'mưa dầm thấm lâu'. Tôi cũng thích kiểu làm quen cổ điển, viết thư tay, chứ không thích dồn dập. Hiện giờ, tôi tự thấy mình đang chậm trong chuyện tình cảm. Nhưng không sao, chậm mà chắc cũng tốt. Khi nào biết chắc mình hạnh phúc, tôi sẽ chia sẻ với khán giả của mình".

Phim 'Em' là của em quy tụ các diễn viên Ngô Kiến Huy, Maya, Hứa Vĩ Văn, Khả Như, Hoàng Phi, nghệ sĩ Phi Phụng, nghệ sĩ Đại Nghĩa, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, La Thành... Phim dự kiến ra rạp từ 8/1/2021.

Ngô Kiến Huy trong vai chàng khờ si tình của phim Em là của em.

Ngô Kiến Huy trong vai chàng khờ si tình của phim 'Em' là của em.

Ý kiến bạn đọc