Ngô Thanh Vân áp lực khi làm nhà sản xuất hai phim cùng lúc

Hậu trường Thứ 7, 07/11/2020 22:04:50 PM Theo Ngôi sao

Người đẹp quay song song phim về siêu anh hùng 'Vinaman' và phim hành động 'Thanh Sói', dự kiến ra mắt vào năm 2021.

Những ngày này, lịch làm việc của Ngô Thanh Vân dày đặc, di chuyển liên tục đến các phim trường. Cô cho biết, liên tiếp hứng chịu những cơn đau đầu dai dẳng nhưng tự nhận mình "lì đòn" bởi đã quen với áp lực, chấn thương trong công việc. Dù làm diễn viên hay nhà sản xuất, người đẹp đều tâm niệm phải luôn giữ cho mình thể lực mạnh mẽ và trí lực tỉnh táo nhất, nếu không sẽ làm gián đoạn cả đoàn phim. "Tuyệt đối không để cơn đau làm đam mê trì hoãn, càng không thể để mọi người dừng lại chờ mình", cô khẳng định.

Ngô Thanh Vân cặm cụi sửa kịch bản Vinaman.

Ngô Thanh Vân cặm cụi sửa kịch bản Vinaman.

Ngô Thanh Vân tiết lộ ấp ủ ý tưởng phim Vinaman đã bốn năm và bắt tay chuẩn bị từ hai năm trước. Vì vậy, cô rất khắt khe trong quá trình lựa chọn diễn viên. Người đẹp vừa tổ chức buổi casting tại TP HCM, thu hút sự tham gia của gần 700 ứng viên gồm diễn viên, ca sĩ, người mẫu và cả các gương mặt mới vào ngày 11/10. Cô cho biết sẽ tiếp tục tìm kiếm những gương mặt ứng viên sáng giá cho màn catsing sắp tới.

Ngô Thanh Vân và ê-kíp cũng đang gấp rút tìm kiếm những địa điểm thích hợp, chuẩn bị bối cảnh, thiết kế phục trang... để quay bộ phim siêu anh hùng này. Cô hé mở địa điểm quay chủ yếu tại Sài Gòn, một số cảnh phải đi tỉnh. Phần kịch bản, người đẹp luôn đặt ra tiêu chí "phải thật hoàn hảo" nên sẵn sàng viết đi, viết lại đến khi hài lòng. Sau khi chốt đủ phân cảnh kịch bản, dàn diễn viên sẽ được tham gia đào tạo trước khi quay một đến hai tháng. Dự kiến, phim sẽ khởi quay trong 3 tháng, bắt đầu từ tháng 2/2021. Ngô Thanh Vân động viên anh em diễn viên trong đoàn nỗ lực hết sức có thể để cống hiến cho khán giả những cảnh quay mãn nhãn.

Ngô Thanh Vân tại buổi casting Vinaman.

Ngô Thanh Vân tại buổi casting Vinaman.

Bên cạnh Vinaman, Ngô Thanh Vân cũng đang tất bật khởi quay Thanh Sói. Với cô, làm nhà sản xuất cho hai phim thiên về hành động, thực sự "cân não". Nếu Vinaman nói về các siêu anh hùng, mang bản sắc dân tộc ở tầm cỡ quốc tế, Thanh Sói lại là lò luyện tạo nên thế hệ đả nữ.

Thanh Sói là bản phim ngoại truyện của phim hành động Hai Phượng, xoay quanh thời trẻ của nữ trùm Thanh Sói (từng do cascadeur Thanh Hoa đóng trong phim Hai Phượng). Ngô Thanh Vân chia sẻ cô cùng ê-kíp tốn hơn một năm để làm kịch bản và dự kiến quá trình sản xuất kéo dài thêm gần một năm. Nữ sản xuất mong muốn tạo ra một sản phẩm điện ảnh chất lượng, cải thiện những thiếu sót của phim nội địa và bắt kịp xu hướng điện ảnh quốc tế. Cô cũng kỳ vọng đây là bước đi đầu tiên trong kế hoạch đào tạo thế hệ đả nữ mới cho màn ảnh Việt. Thanh Sói được ấn định phát hành ngày 12/2/2021, nhằm mùng một Tết Nguyên đán 2021.

Ngô Thanh Vân sử dụng Hapacol 650 để làm giảm cơn đau khi đang làm việc.

Ngô Thanh Vân sử dụng Hapacol 650 để làm giảm cơn đau khi đang làm việc.

Ngô Thanh Vân chia sẻ tham gia những bộ phim hành động, việc các diễn viên bị thương là không thể tránh khỏi. 10 năm đóng phim với 6 vai đả nữ để đời, cô không thể nhớ hết những lần gặp chấn thương trên phim trường, bởi 90% các cảnh đều không dùng cascadeur. Vì vậy, việc mang sẵn thuốc giảm đau bên người là rất cần thiết. Người đẹp từng thử rất nhiều thuốc giảm nhanh cơn đau theo chỉ định của bác sĩ và hiện tại, cô chọn Hapacol 650 mỗi khi đau đầu hay đau do chấn thương để không làm gián đoạn công việc.

Ý kiến bạn đọc