Ngô Thanh Vân đáp trả vụ mặc áo dài hở rốn, "quên" nội y bị ví như ca sĩ Mỹ, dân mạng nói gì?

Hậu trường Thứ 2, 14/10/2019 23:07:17 PM Theo Dân Việt

"Đánh đồng tôi với việc mặc áo dài theo cách phản cảm như nữ ca sĩ kia là hoàn toàn không chính xác" - Ngô Thanh Vân chia sẻ.

ngo thanh van dap tra vu mac ao dai ho ron, "quen" noi y bi vi nhu ca si my, dan mang noi gi? hinh anh 1

Ngô Thanh Vân phân trần vụ mặc áo dài không nội y, hở rốn và chỉ trích ca sĩ Mỹ.

Ngô Thanh Vân là một trong những sao Việt đầu tiên lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ Kacey Musgraves mặc áo dài không quần và tạo dáng phản cảm gây xôn xao dư luận những ngày qua. Tuy nhiên, sau khi "đả nữ" màn ảnh Việt dùng những lời lẽ phản đối việc ca sĩ người Mỹ mặc áo dài "quên" không mặc quần thì cô bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích ngược vì từng gây "sốc" khi diện bộ trang phục được cho là áo dài thiết kế xuyên thấu không mặc nội y và hở rốn. 

Trước những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng, Ngô Thanh Vân lên tiếng: "Gửi các bạn: Đó là thời điểm cách đây 15 năm, lúc đó tôi khoảng 25 tuổi, đang là người mẫu cho show thời trang của nhà thiết kế Mai Lâm. Nhà thiết kế đưa gì, tôi mặc đó. Thêm vào đó, đây không phải là áo dài khi không có xẻ tà hai bên và có phần xẻ nửa rốn. Vì thế, đánh đồng tôi với việc mặc áo dài theo cách phản cảm như nữ ca sĩ kia là hoàn toàn không chính xác.

Việc tôi bức xúc trước hình ảnh kia là vì từ khi trở thành nhà sản xuất phim, sứ mệnh tôi đặt ra cho mình là quảng bá văn hóa Việt Nam đến quốc tế, thông qua điện ảnh và các dự án khác nhau, đơn cử như bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” trước đây, vì vậy khi thấy chiếc áo dài truyền thống được mặc một cách sai lệch, tôi cảm thấy rất phẫn nộ vì công sức bảo vệ chiếc áo dân tộc bị xúc phạm". 

 

ngo thanh van dap tra vu mac ao dai ho ron, "quen" noi y bi vi nhu ca si my, dan mang noi gi? hinh anh 3

Ngô Thanh Vân cho rằng, không nên đánh đồng cô với việc mặc áo dài theo cách phản cảm như Kacey Musgraves.

Đề cập đến những lời lẽ có phần nặng nề trước loạt ảnh của nữ ca sĩ Kacey Musgraves, Ngô Thanh Vân thừa nhận: "Trong tâm lý nóng giận, tôi có những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích ca sĩ kia, đó là điều không nên. Tôi xin lỗi nếu có làm cô hay cộng đồng người hâm mộ của cô khó chịu. Tuy nhiên, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình rằng việc ca sỹ kia mặc một bộ trang phục truyền thống của quốc gia khác mà không có tìm hiểu là việc làm sai, cần lên án". Tiếp lời, Ngô Thanh Vân bày tỏ mong muốn mọi người hãy nhìn nhận sự việc một cách đúng đắn nhất. 

Ngay sau khi đăng tải, quan điểm của nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất tiếp tục nhận những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. "Em nghĩ đầu có đội mấn thì đích thị đó là áo dài rồi. Nhưng thôi, vì những nỗ lực gìn giữ văn hóa Việt Nam khi đưa chúng vào phim ảnh của chị thì em công nhận. Dù sao chị cũng là nghệ sĩ thực lực hiếm hoi trong showbiz mà em nể", facebooker Đ.Đ bày tỏ. 

"Em thấy lời nói của chị không có gì nặng nề cả. Tâm trạng của một người dân yêu nước khi nhìn thấy quốc phục bị mang ra mặc như vậy là không chấp nhận được. Phải cảm ơn chị đã đưa ra ý kiến để họ biết sai sửa. Chúc chị thành công ạ" là quan điểm của facebooker T.T. 

Từ góc độ khác, facebooker T.N cho rằng: "Mỗi giai đoạn mỗi khác, độ chín của mỗi cá nhân cũng khác đi theo thời gian. Hãy cứ nói điều mình cho là phù hợp. Ủng hộ Vân".

 

ngo thanh van dap tra vu mac ao dai ho ron, "quen" noi y bi vi nhu ca si my, dan mang noi gi? hinh anh 6

Trước đó, "đả nữ" bức xúc trước hành động của nữ ca sĩ người Mỹ: "Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của một đất nước nào thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc làm ơn kìm kiếm thông tin để xem nước người ta mặc nó như thế nào. Thời đại gì rồi. Điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ. Vậy tại sao?.

Cảm thấy bị xúc phạm khi nhìn thấy hình ảnh này. Đây là hành vi thiếu tôn trọng và cho thấy sự thiếu kiến thức của một nghệ sĩ”.

Ý kiến bạn đọc