Ngô Thanh Vân lần đầu xuất hiện bên bạn trai tin đồn kém 11 tuổi

Hậu trường Thứ 2, 01/03/2021 00:01:17 AM Theo Ngôi sao

Trong một video ghi lại buổi tiệc sinh nhật hôm 26/2, Ngô Thanh Vân lần đầu lộ diện bên bạn trai tin đồn kém 11 tuổi - Huy Trần.

Ngô Thanh Vân và giám đốc Việt kiều - Huy Trần cùng diện trang phục màu trắng đồng điệu. Họ còn thoải mái ôm eo, trao nhau ánh mắt tình cảm khi chụp ảnh kỷ niệm.

Ban đầu, buổi tiệc sinh nhật chỉ có hai người bên nhau. Song nhiều bạn bè đã lẩn trốn trước và bất ngờ xuất hiện chúc mừng Ngô Thanh Vân khiến cô vô cùng xúc động.

Trong giây phút cảm xúc dâng trào, nhà sản xuất phim Trạng Tí bộc bạch: "Có Huy bên cạnh làm tôi rất vui, hạnh phúc. Nhưng tôi không biết mình sẽ trở nên như thế nào khi không có mọi người ở đây". Lời chia sẻ nhắc đến bạn trai tin đồn Huy Trần của Ngô Thanh Vân càng khiến khán giả tin tưởng cả hai đang nghiêm túc tìm hiểu nhau.

Cặp đôi ôm nhau tình cảm tại buổi tiệc sinh nhật của Ngô Thanh Vân.

Cặp đôi ôm nhau tình cảm tại buổi tiệc sinh nhật của Ngô Thanh Vân.

Gần hai tháng qua, thông tin diễn viên Ngô Thanh Vân hẹn hò với Huy Trần nhận được nhiều quan tâm. Tin đồn bắt nguồn từ những tương tác của họ trên mạng xã hội hay Huy Trần được bắt gặp sang chung cư Ngô Thanh Vân ở dịp Noel 2020. Dịp Tết Nguyên đán, Ngô Thanh Vân còn đưa người tình tin đồn về quê gặp gỡ gia đình. Sau đó, cả hai được cho là cùng đi du lịch Đà Lạt vì mặc trang phục giống hệt nhau, chụp ảnh cùng địa điểm. Song hai nhân vật chính đều giữ thái độ im lặng.

Huy Trần năm nay 31 tuổi, kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi, sinh trưởng ở Đức. Năm 2019, anh được khán giả biết đến qua chương trình Người ấy là ai, sau đó đắt show chụp lookbook, đóng MV. Hiện anh là chủ một nhà hàng món Đức ở TP HCM.

Ý kiến bạn đọc