Ngọc Anh 3A đón sinh nhật bên chồng Tây

Hậu trường Thứ 5, 22/04/2021 22:01:07 PM Theo Ngôi sao

MỸ - Anh John Gallander - chồng ca sĩ Ngọc Anh - cùng những người bạn thân thiết dành tặng cô điều bất ngờ trong sinh nhật lần thứ 46, hôm 22/4.

[Caption]x

Ngọc Anh đón sinh nhật ấm cúng tại nhà riêng ở thành phố Huntington Beach thuộc tiểu bang California. Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng tới dự, tiết lộ lúc thổi nến Ngọc Anh đã nguyện cầu một điều ước về sức khỏe.

[Caption]c

Nữ ca sĩ rạng rỡ khi bước sang tuổi mới. Cô hạnh phúc vì anh John Gallander luôn chiều chuộng, dành mọi sự ủng hộ và đồng hành cô trong cuộc sống lẫn công việc. Dịp này, anh John dậy từ sáng sớm, thuê thợ đến cọ rửa bóng lộn chiếc xe hơi để "tặng" vợ.

Trizzie Phương Trinh chúc Ngọc Anh luôn xinh đẹp, hát hay và mãi hạnh phúc. Cô cũng mong khi dịch bệnh được kiểm soát, giọng ca Mùa thu giấu em sẽ chạy show trở lại.

Trizzie Phương Trinh chúc Ngọc Anh luôn xinh đẹp, hát hay và mãi hạnh phúc. Cô cũng mong khi dịch bệnh được kiểm soát, giọng ca Mùa thu giấu em sẽ chạy show trở lại.

[Caption]x

Cựu thành viên nhóm 3A 'bội thu' quà tặng. Cô bày tỏ sự xúc động khi được mọi người dành sự quan tâm trong dịp sinh nhật.

[Caption]x

Ngọc Anh tiết lộ bên cạnh những món quà này, cô còn được bố mẹ ở Việt Nam làm sinh nhật từ xa. Điều đó khiến cô thấy ấm lòng và vơi bớt nỗi nhớ nhà trong một ngày đặc biệt.

[Caption]c

Nữ ca sĩ bên chồng, con và những người bạn thân thiết. Cô thấy yêu đời và trân quý tình cảm từ mọi người.

[Caption]c

Món bún bò Huế do chính tay một người bạn làm để đãi Ngọc Anh.

Ý kiến bạn đọc