Ngọc nữ Philippines từng bị bố dượng đánh đập, phải sống với dì

Starlight Chủ nhật, 20/01/2019 01:03:58 AM Theo Ngôi sao

Jennylyn Mercado cho biết cô đã hàn gắn với mẹ đẻ sau nhiều năm xa cách.

Ngôi sao màn ảnh Philippines Jennylyn Mercado hôm 18/1 chia sẻ trên Instagram tấm hình cô và mẹ đẻ đi ăn tối với nhau. Kèm theo đó, nữ diễn viên viết: "Chuyến bay an toàn nhé mẹ". Bức ảnh cho thấy mối quan hệ của hai mẹ con đã trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều, và bà Pineda dường như vừa có chuyến tới thăm con gái. Đây được cho là "đột phá" trong mối quan hệ của hai mẹ con, bởi trước đó, họ một thời gian dài không gần gũi.

Diễn viên Jennylyn Mercado.

Diễn viên Jennylyn Mercado.

Mercado từng tiết lộ với báo chí, cô từ nhỏ không sống với mẹ mà ở với dì ruột - bà Lydia Mercado, người mà cô luôn âu yếm gọi là mẹ Lydia. Bà đã qua đời năm 2016. Hồi tưởng thơ ấu, Mercado cho biết khi cô 4 tuổi, ba mẹ bỏ nhau. Cô bé sau đó sống với mẹ và bố dượng, nhưng bị ông này bạo hành. Sợ hãi, cô đến ở với dì ruột, được dì chăm chút cho đến khi trưởng thành. 

Không chỉ hàn gắn với mẹ đẻ, Lydia Mercado gần đây còn tìm đến bố đẻ - ông hiện sống ở Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên bày tỏ tình cảm với cha mẹ ruột thông qua những bức ảnh đời thường đầy cảm xúc. 

Jennylyn Mercado và mẹ đẻ.

Jennylyn Mercado và mẹ đẻ.

Thời gian này, Lydia Mercado tái xuất màn ảnh với phim Người chồng thủy chung - đóng cùng bạn diễn nam Dennis Trillo, người từng đồng hành với cô trong nhiều phim truyền hình tên tuổi như Âm mưu và sắc đẹp, Mặt nạ hoa hồng... Người chồng thủy chung là câu chuyện về tình yêu và sự hy sinh của người đàn ông dành cho người phụ nữ mình yêu, bất chấp những thời điểm khó khăn trong mối quan hệ. Trong phim, Mercado vào vai Melanie, một cô gái lầm lỡ có thai, sau đó được bạn đồng nghiệp Emman (Dennis Trillo đóng) cưu mang. Emman đem lòng yêu Melanie sâu đậm và thề sẽ cưới và yêu thương đứa con trong bụng cô như con đẻ. Thậm chí, anh còn chấp nhận trở thành người đàn ông nội trợ để tạo mọi điều kiện cho Melanie theo đuổi ước mơ thành y tá. Tuy nhiên, Melanie lại ngoại tình, khiến Emman phát hiện ra vô cùng đau khổ... Bộ phim dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào 20h00 thứ 2 đến thứ 7, từ ngày 21/01 tới trên TodayTV.

Jennylyn Mercado và bạn diễn trong Người chồng thủy chung

Jennylyn Mercado và bạn diễn trong "Người chồng thủy chung"

Jennylyn Mercado là "tường thành nhan sắc" của Philippines nhờ vẻ ngoài nóng bỏng, cô được khán giả Việt Nam yêu mến qua Giữ lấy tình yêu, Âm mưu và sắc đẹp... Ngoài vai trò diễn viên, cô còn "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh và cũng là một nhà hoạt động chính trị.

Ảnh: News

Ý kiến bạn đọc