Ngọc Thiên Chi Trà - Tinh hoa trà Đôi Dép

Chuyện 24h Thứ 6, 12/05/2023 11:18:17 AM Ken Saigon

Ngọc Thiên Chi Trà là bộ sưu tập trà Oolong hảo hạng của Đôi Dép được tạo ra từ những giống trà quý đạt tiêu chuẩn cao về “hương, sắc, vị”, chứa đựng tinh túy từ đất trời ban tặng. Mỗi loại trà trong bộ sản phẩm không chỉ mang đến hương vị độc đáo mà còn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người sử dụng.

TINH CHẤT THUẦN KHIẾT

Ngọc Thiên Chi Trà có nghĩa là viên ngọc quý của đất trời ban tặng. Ngọc Thiên Chi Trà được tạo ra từ các loại trà oolong hảo hạng được trồng ở vùng Kinh Lộ - Di Linh. Nơi đây có độ cao 1000 -1100m, khí hậu mát mẻ quanh năm, độ ẩm cao, nguồn đất bazan màu mỡ rất thích hợp cho sự sinh trưởng và phát triển của giống trà Oolong.

Trà ngon nhất khi được thu hoạch lúc đủ ngày tuổi. Đối với vùng đất cao nguyên, buổi sớm mai là thời điểm thích hợp nhất để thu hoạch nguyên liệu trà oolong. Sau những ngày tháng được các chuyên gia chăm sóc cẩn thận, các búp chè tươi non và lá chè xanh mướt được hái xuống bằng phương pháp thủ công để giữ được sự tinh túy nhất của lá trà “một tôm hai lá” xanh nõn,đều tăm tắp, sau đó loại bỏ những lá trà không đạt tiêu chuẩn trước khi đưa vào những công đoạn sơ chế và chế biến. Qua nhiều công đoạn của quy trình sơ – chế biến chè tinh tế nhất, đánh thức trọn vẹn những lớp hương – vị phong phú, muôn màu của mỗi búp chè tươi, khóa chặt chúng lại ở những viên trà thành phẩm thuần khiết nhất - Ngọc Thiên Chi Trà. 

DANH TRÀ HẢO HẠNG

Ngọc Thiên Chi Trà là bộ sưu tập trà Oolong hảo hạng gồm nhiều loại trà đặc trưng của thương hiệu Đôi Dép.

Hương Sa Trà: Trà Hương Sa là loại trà Oolong có vị thanh mát, nhẹ nhàng mang hương của buổi sớm mai thuần chất, buổi sớm hơi sương còn vương vấn, hơi trà thoảng nhẹ tênh, thanh tao như gột rửa đi những lắng lo, thanh tẩy tâm trí để tự tại và an nhiên. Hương Sa Trà có thể thưởng thức bất cứ thời điểm nào trong ngày, trong trà có hàm lượng GABA tự nhiên giúp thư giãn tinh thần, an tĩnh và ngủ ngon.

Nguyên Vị Trà là loại Oolong đặc biệt của Đôi Dép, có màu vàng xanh, mang phong vị đậm đà, chát nhẹ, hậu ngọt kéo dài. Điểm đặc biệt của trà Nguyên Vị là dù có ủ trà trong nước nóng bao lâu cũng không làm biến đổi vị trà. Vị của trà có thể duy trì ổn định trong 5 đến 8 lần nước. Nguyên Vị Trà dành cho những người cá tính, thích vị mạnh từ trà mang lại, dùng ngon nhất vào buổi sớm.

Hảo Kỳ Trà: Nếu ở Hương Sa Trà thiên về hương thơm, Nguyên Vị Trà đậm đà hơn ở vị thì Hảo Kỳ Trà là một sự hài hòa tuyệt phối với cách chế biến độc đáo tạo nên trọn vẹn cả Hương lẫn Vị. Tròn đầy rộng lượng mà không phô trương, tinh tế thanh tao chẳng hề thô tục, như người quân tử nội hàm thu liễm nhưng vẫn khiến người thấy sảng khoái tự trong tâm khi ở gần.

QUÀ TẶNG SỨC KHỎE

Theo các chuyên gia nghiên cứu, trà mang đến nhiều lợi ích sức khỏe  vì lá trà chứa nhiều hoạt tính sinh học tốt cho sức khỏe người sử dụng.Ngọc Thiên Chi Trà được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch tại địa phương và chế biến tỉ mỉ qua nhiều công đoạn, giúp trà giàu hương vị mang lại nguồn năng lượng hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh như trà có khả năng chống oxy hóa và đặc tính chống viêm quan trọng, làm cho thức uống này trở thành chất hỗ trợ tiềm năng trong cuộc chiến chống lại một số căn bệnh mãn tính. Ngoài ra, trà còn có nhiều tác dụng có lợi cho quá trình chuyển hóa mỡ cho cơ thể và giảm nguy cơ bị béo phì, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, chống lại bệnh ung thư và tăng khả năng kiểm soát đường huyết và bệnh tiểu đường.

Với thiết kế sang trọng, tinh tế kết hợp hài hoà giữa Hương - Sắc - Vị cùng với những tặng phẩm mang đậm dấu ấn Đôi Dép, Ngọc Thiên Chi Trà - sự lựa chọn hoàn hảo cho món quà sức khỏe gửi đến Quý đối tác, khách hàng và những người thân yêu.

Ý kiến bạn đọc