Ngọc trai Queen Pearl PQ tài trợ độc quyền hàng loạt cuộc thi hoa hậu thế giới

Chuyện 24h Thứ 7, 26/05/2018 01:26:28 AM N.Trọng

Hàng loạt những sự kiện công bố các cuộc thi hoa hậu trong nước và quốc tế đều được thương hiệu ngọc trai Queen Pear PQ tài trợ độc quyền.

CEO Hồ Thanh Hương trên bàn chủ tọa công bố cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới
tại Thái Lan


Vừa qua tại khách sạn Kim Đô quận 1, TP. Hồ Chí Minh thương hiệu ngọc trai Quuen Pearl PQ đã tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 5 chiếc vương miện (trị giá 2,5 tỷ đồng). Cuộc thi sẽ tổ chức tại Thái Lan vào trung tuần tháng 6/2018.

CEO Hồ Thanh Hương hội ngộ Á hậu Trịnh Kim Chi

 

Chiêm ngưỡng 2 chiếc vương miện sẽ được trao trong cuộc thi Hoa Hậu-Nam Vương
thế giới tại Đan Mạch


Tiếp đến tháng 2/2018 Queen Pearl PQ Cũng đã ký hợp đồng với cty Vietsmile- Đan Mạch tài trợ cho cuộc thi Hoa Hậu-Nam Vương thế giới sẽ diễn ra tháng 10/2018 tại Đan Mạch 2 chiếc vương miện (trị giá 3,6 tỷ đồng).

CEO Hồ Thanh Hương (Ngoài cùng bên trái) cùng dàn giám khảo quyền lực tại cuộc thi
Miss World America 2018

 

Cận cảnh 2 chiếc vương miện trị giá 3 tỷ đồng sẽ được trao tại Miss World America 2018


Sự kiện ngày 21/5 tại KS Liberty Central Q 1 ban tổ chức Miss World America 2018 cũng đã công bố với truyền thông và báo chí thông tin thương hiệu Queen Pearl PQ cũng là nhà tài trợ độc quyền cho cuộc thi với thông tin sốc Queen Pearl PQ đã nhận được lời mời từ trưởng ban tổ chức CEO Uyên Huỳnh đến bang Folida Mỹ và sẽ trao 2 chiếc vương miện danh giá (trị giá 3 tỷ đồng) cho 2 tân hoa hậu trong đêm chung kết ngày 28/7/2018.

Chàng ca sĩ điển trai Dương Phúc Lâm là đại sứ thương hiệu Ngọc trai Queen Pear PQ


Đại sứ thương hiệu, ca sĩ Dương Phúc Lâm và Tổng giám đốc của Queen Pearl PQ đã đến dự và chia sẽ đưa thông tin giá trị của 2 chiếc vương miện dành cho 2 bảng Miss và Mrs với biết tổng trị giá 2 chiếc vương miện lên đến 3 tỷ đồng. Liên tiếp trong một thời gian ngắn Queen Pearl PQ đã ký hợp đồng với hàng loạt đấu trường quốc tế, điều này khẳng định giá trị vang danh và đẳng cấp của một thương hiệu ngọc trai xứng tầm về uy tín trên toàn cầu.

Buổi ra mắt hai chiếc vương miện vừa qua được chàng đại sứ ca sĩ Dương Phúc Lâm, chàng trai được mệnh danh là nam thần của làng giải trí công bố trong sự kiện đã tạo một sức hút hấp dẫn với giới truyền thông cũng như thí sinh trong các cuộc thi. Hiện tại khâu chế tác và thiết kế đã được lên ý tưởng và chính chủ nhân của thương hiệu trên và nhân viên lành nghề trực tiếp làm việc.

Mọi việc đang rất gấp rút để hoàn thành tác phẩm nghệ thuật giá trị


Hiện đã bước vào giai đoạn hoàn thiện cho những chiếc vương miện tài trợ cho các cuộc thi .và tất cả mẫu mã của những bộ trang sức ngọc trai trong bộ sưu tập mới đang trong quá trình hoàn thành để đưa ra các tỉnh bạn và thị trường quốc tế. Với hàng loạt các hoạt động nổi bật trong việc ký kết tài trợ các đấu trường tầm quốc tế, đây là bước tiến vượt trội, tạo đà thăng tiến vượt bậc cho thương hiệu Ngọc Trai Queen Pearl PQ.

Nữ hoàng Trần Huyền Nhung, Á hậu Uyên Huỳnh cùng hội ngộ CEO Hồ Thanh Hương


CEO Hồ Thanh Hương người sáng lập ra thương hiệu Queen Pearl PQ và cũng là Ủy viên BCH hội kim hoàn đá quý Việt Nam bộc bạch: Đẩy mạnh thương hiệu là điều tất yếu, nhưng đối với tôi tất cả mọi thứ sẽ được nhìn nhận thỏa đáng một cách tốt nhất để sản phẩm của công ty đến với người tiêu dùng phù hợp với mọi đối tượng... khi chúng ta làm việc bằng cái tâm và cái tầm của riêng mình thì giá trị của thương hiệu luôn vững bền và khẳng định uy tín thương hiệu ngọc trai Phú Quốc nói chung và Ngọc trai Queen Pear PQ nói riêng.

CEO Hồ Thanh Hương (tay trái, người thứ 2) trả lời truyền thông trên ghế chủ tọa buổi
họp báo cuộc thi Hoa hậu thế giới tại Florida- Hoa Kỳ

 

CEO Hồ Thanh Hương tiếp tục ngồi ghế nóng cùng ca sĩ Nguyên Vũ


Chỉ mới có mặt trên thị trường 3 năm, nhưng thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ đã khẳng định giá trị hàng đầu, dẫn đầu ngành công nghệ chế tác nữ trang cao cấp tại Việt Nam... Hiện tại sản phẩm của Queen Pearl PQ đã có mặt trên 14 quốc gia và vùng lãnh thổ với độ tín nhiệm, thẩm định cao nhất về sự hoàn hảo Với định hướng kinh doanh lấy uy tín, giá trị cốt lõi vàng làm tiêu chí hàng đầu, tập thể đội ngũ nhân viên của thương hiệu Ngọc trai Queen Pear PQ có đủ Tầm- Tâm - Tài để vận hành một sản phẩm vang danh tầm thế giới.

 
 
 
 
 
 
Ý kiến bạn đọc