Ngọc Trần chấm thi thẩm mỹ tại Hàn Quốc

Làm đẹp Thứ 7, 19/10/2019 23:30:48 PM Theo Ngôi sao

Master phun xăm thẩm mỹ Ngọc Trần là giám khảo thi môn điêu khắc chân mày tại cuộc thi làm đẹp ở Hàn Quốc.

Cuộc thi "15th IBEAC The International Beauty Artist Expo & Contest" (Tài năng ngành thẩm mỹ Hàn Quốc lần thứ 15) vừa diễn ra tại Seoul Hàn Quốc cùng chương trình giao lưu văn hoá Việt Nam - Hàn Quốc. Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên do hiệp hội Thẩm mỹ quốc tế IFBC Hàn Quốc là đơn vị chủ quản.

Cuộc thi mang quy mô quốc tế, đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao từ hàng ngũ ban giám khảo. Đại diện Việt Nam, master Ngọc Trần được mời làm giám khảo chấm thi bộ môn điêu khắc chân mày. Cô được biết đến với công nghệ điêu khắc chân mày trông như tự nhiên.

Master Ngọc Trần làm giám khảo cuộc thi Tài năng ngành thẩm mỹ Hàn Quốc

Master Ngọc Trần.

Chia sẻ về vai trò mới, Master Ngọc Trần cho hay: "Tôi thật sự ấn tượng với cuộc thi năm nay. Đây là lần đầu tiên, tôi chấm thi cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Khâu tổ chức đều bài bản và quy chuẩn. Các thí sinh cũng tự tin và làm bài rất tốt. Nhìn các bạn, tôi lại thấy hình ảnh mình lúc mới chập chững bước chân vào lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ".

Ngọc Trần cũng cho biết, lượng thí sinh năm nay khá đông, tay nghề chất lượng đồng đều. Do đó, ban giám khảo phải làm việc tập trung, công tâm.

Master Ngọc Trần làm giám khảo cuộc thi Tài năng ngành thẩm mỹ Hàn Quốc - 1

Giám khảo Ngọc Trần chấm điểm phần thi của các thí sinh.

Tham gia sự kiện lần này có các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Chương trình cũng quy tụ nhiều master nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ đến từ Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Philippines... Hơn 1.000 thí sinh khắp châu Á đăng ký với các bộ môn thi: phun xăm điêu khắc, body painting, nối mi, make up, chăm sóc da, fantasy, làm tóc...

Ngọc Trần cùng bà...- chức danh của vị này

Ngọc Trần cùng bà Yoon Huynn Sut - Chủ tịch liên đoàn thẩm mỹ quốc tế IFBC.

Bằng tài năng và kinh nghiệm, master Ngọc Trần đã góp phần vào thành công của cuộc thi. Nữ giám khảo mong muốn Việt Nam sẽ tổ chức nhiều cuộc thi tầm cỡ như "15th IBEAC The International Beauty Artist Expo & Contest" trong tương lai để phát hiện ra thêm nhiều nhân tài cho ngành làm đẹp nước nhà.

Ý kiến bạn đọc