Ngọc Trinh khẳng định không dùng gương hàng nhái

Hậu trường Thứ 7, 13/11/2021 23:41:26 PM Theo Ngôi sao

Ba tháng sau khi bị đồn dùng hàng nhái, Ngọc Trinh nói cô mua gương Ultrafragola với giá 380 triệu đồng và công khai mã số xác nhận hàng thật.

Ngọc Trinh tiết lộ lần đầu cô thấy chiếc gương Ultrafragola trên Instagram. Thấy món phụ kiện này dễ thương, màu hồng, mang tính ứng dụng cao, phù hợp trang trí nhà cửa và chụp hình sống ảo nên tìm hiểu, đặt mua. "Chiếc gương này về tới Việt Nam, cộng phí, thuế thì giá gần 380 triệu đồng. Tôi đặt khá lâu mới về. Mỗi chiếc gương đều có mã số riêng ở góc phải. Từ khi có 'em' này, tôi siêng soi gương, chụp hình nhiều hơn. Mua có mỗi cái gương mà sóng gió, nhức đầu quá. Tôi muốn làm rõ hơn về 'em' gương này để dẹp drama không đáng có", cô nói.

Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh - đọc mã số chiếc gương Ultrafragola mới tậu, dập tin đồn nữ người mẫu xài hàng fake. "Giờ làm rõ rồi nha. Đừng có đặt câu hỏi mỗi lần tôi livestream nữa nhé. Tự xem và giải đáp thắc mắc cho mình nha", Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh tạo dáng bên chiếc gương mới tậu.

Ngọc Trinh tạo dáng bên chiếc gương mới tậu.

Cuối tháng 8, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng ảnh tạo dáng trên sofa trong nhà, nổi bật phía sau là chiếc gương kiểu dáng uốn lượn gam màu hồng tím bắt mắt.

Bên cạnh những lời khen về độ sang chảnh của người mẫu quê Trà Vinh, một vài khán giả cho rằng gương Ngọc Trinh sử dụng là hàng fake, giống mẫu sản phẩm được rao bán trên một sàn thương mại điện tử có giá 15 triệu đồng. Ngọc Trinh khi ấy phớt lờ những bình luận nói cô dùng hàng nhái. Cô "tag" thẳng tên thương hiệu sản xuất gương trong loạt ảnh trên Instagram.

Bức ảnh khiến Ngọc Trinh bị nghi ngờ dùng gương fake.

Bức ảnh khiến Ngọc Trinh bị nghi ngờ dùng gương fake.

Chiếc gương Ultrafragola Ngọc Trinh mua được kiến trúc sư Ettore Sottsass ra mắt lần đầu năm 1970 để tôn vinh đường cong nữ tính của phái đẹp. Không chỉ có kiểu dáng đặc biệt, món phụ kiện sang chảnh này còn trang bị hệ thống đèn chuyển màu để các tín đồ thời trang "sống ảo". Ở thị trường quốc tế, chiếc gương này có giá gần 300 triệu đồng, được giới fashionista ưa chuộng. Chiếc gương này từng được Ji Soo (Black Pink), Bella Hadid, G-Dragon, Joy (Red Velvet), Lisa... lăng xê.

Ngọc Trinh hiện sống tại biệt thự rộng hơn 800 m2 trị giá hai triệu USD tại quận 9, TP HCM. Ở tuổi 32, cô có kinh tế ổn nhờ sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, kinh doanh bất động sản, mỹ phẩm và là chủ nhiều công ty. Gần đây, cô tiết lộ đặt mục tiêu mua một biệt thự mới tại Đà Lạt vì quá yêu không gian yên bình, khí hậu mát mẻ nơi đây.

Ý kiến bạn đọc