Ngôi sao 'Ông ngoại tuổi 30' thay đổi như thế nào sau 11 năm?

Starlight Chủ nhật, 25/08/2019 23:05:21 PM Theo Zing

11 năm sau thành công của "Ông ngoại tuổi 30", Wang Suk Hyun lột xác về ngoại hình. Anh được khen điển trai, phong cách thời trang trẻ trung.

Ngoi sao 'Ong ngoai tuoi 30' thay doi nhu the nao sau 11 nam? hinh anh 1
Wang Suk Hyun nổi tiếng từ năm 2008 và thu hút hàng triệu người hâm mộ sau vai diễn trong bộ phim ăn khách Ông ngoại tuổi 30. Đây là một trong những dự án đình đám nhất, giúp điện ảnh Hàn Quốc phổ biến trên thị trường châu Á.
Ngoi sao 'Ong ngoai tuoi 30' thay doi nhu the nao sau 11 nam? hinh anh 2
Trong phim, Wang Suk Hyun vào vai Hwang Ki Dong - con trai của Hwang Jeong Nam (Park Bo Young thủ vai) và cháu của Nam Hyeon Soo (Cha Tae Hyun). Đây là dự án đầu tay của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và là phim điện ảnh Hàn Quốc có doanh thu cao nhất trong năm.
Ngoi sao 'Ong ngoai tuoi 30' thay doi nhu the nao sau 11 nam? hinh anh 3
Đến giờ, hình ảnh đáng yêu và nụ cười nhếch mép của Wang Suk Hyun vẫn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Wang Suk Hyun sinh năm 2003 và khi phim ra rạp, cậu bé mới 5 tuổi.
Ngoi sao 'Ong ngoai tuoi 30' thay doi nhu the nao sau 11 nam? hinh anh 6
Nhờ vai diễn trong phim, Wang Suk Hyun vinh dự nhận giải thưởng Ngôi sao thiếu niên lần thứ 2 (Korea Junior Star Awards-KJSA). Sau đó, diễn viên nhí tham gia một số dự án như My Fair Lady, Song of Dreams
Ngoi sao 'Ong ngoai tuoi 30' thay doi nhu the nao sau 11 nam? hinh anh 7
Quá trình diễn xuất của Wang Suk Hyun bị gián đoạn bởi mâu thuẫn giữa cha mẹ. Trong khi mẹ ủng hộ việc con trai theo nghiệp diễn xuất thì cha cậu phản đối, thậm chí kiện công ty quản lý.
Ý kiến bạn đọc